Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu biên soạn chương trình thể dục cho học sinh khiếm thị lớp 123 ở Tp Hồ Chí Minh

Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Tp Hồ Chí Minh

UBND TP. Hồ Chí Minh

Th.S. Nguyễn, Văn Tri

Giáo dục chuyên biệt

2005

2009

2009

TP. Hồ Chí Minh

989tr

Nghiên cứu cơ sở lý luận vấn đề nghiên cứu (đặc điểm, khả năng, các nhân tố ảnh hưởng, phương pháp giảng dạy các bài tập phát triển thể chất cho học sinh khiếm thị); hiện trạng giáo dục thể chất và sự phát triển thể chất học sinh khiếm thị lớp 1,2,3 (nuôi dạy, tập luyện TDTT, các yếu tố ảnh hưởng, giải pháp nâng cao chất lượng phát triển thể chất cho học sinh khiếm thị); biên soạn và tổ chức thực nghiệm chương trình thể dục cho học sinh khiếm thị lớp 1,2,3 (tiến trình, kết quả, nhận xét chung); Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá thể chất học sinh khiếm thị lớp 1, 2, 3 độ tuổi 7- 11.

Khiếm thị; Thể lực;Phát triển thể chất