Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

95-0105

Nghiên cứu biên soạn sách đọc thêm cho học sinh cấp I để phục vụ việc nâng cao chất lượng học tập ở trường dân tộc thiểu số học theo chương trình

Trung tâm nghiên cứu giáo dục dân tộc. Viện KH Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Mông Ký Ylang,

Trần Sỹ Nguyên; Nguyễn Quý Vinh; Nguyễn Ngọc Huân; Phạm Vũ Kích; Nguyễn Đình Thịnh; Trần Thanh Phúc; guyễn Ngọc Hóa; Nguyễn Quốc Siêu

Khoa học giáo dục

1991

1993

1993

Hà nội

45

Hình thành được một hệ thống lý luận về sách đọc thêm cho học sinh dân tộc, trong đó quan trọng là các quan điểm chỉ đạo việc soạn sách đọc thêm cho học sinh dân tộc. Đảm bảo hỗ trợ việc củng cố, nâng cao những kiến thức đã được học theo chương trình và SGK chính thức. Nội dung sách đọc thêm cần đảm bảo thiết thực, góp phần mở rộng và phát triển những kiến thức cần có cho học sinh dân tộc. Soạn được một bộ thiết kế mẫu gồm 4 cuốn. Tập hợp được một số bài viết về sách đọc thêm và sách đọc thêm cho học sinh dân tộc

Dân tộc; Trường dân tộc thiểu số; Học sinh; Học sinh dân tộc

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

1676