
- Nghiên cứu rà soát và sửa đổi quy chuẩn kỹ thuật về chống sét cho các trạm viễn thông (QCVN 32:2011/BTTTT)
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp sử dụng hợp lý hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ cảnh quan môi trường ở cấp xã trong xây dựng nông thôn mới vùng đồng bằng Bắc Bộ và Tây Nam Bộ
- Những giá trị văn hóa đô thị cơ bản của thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu cấu trúc và tính chất của các hợp chất tự nhiên sử dụng làm chất ức chế ăn mòn kim loại và chất chống oxi hóa bằng phương pháp hóa tính toán
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất cơ chế chính sách khuyến khích nghiên cứu chuyển giao công nghệ về biến đổi khí hậu
- Vấn đề nâng cao phẩm chất đạo đức cán bộ trong tình hình hiện nay
- Điều chỉnh hành vi của người dân ở các đô thị Việt Nam - Tầm nhìn hướng tới 2030
- Nghiên cứu chọn tạo giống và gói kỹ thuật phát triển giống hoa lay ơn và hoa lan hồ điệp
- Nghiên cứu và đề xuất giải pháp bảo tồn phát huy giá trị hệ thống công trình tín ngưỡng tôn giáo truyền thống người Việt ở Quảng Nam
- Lập chương trình tính lực tác dụng lên cơ cấu biên khuỷu



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
AT22313
2024-34-0591/NS-KQNC
Nghiên cứu các phương án tránh tàu trên tuyến luồng sông Hậu, đề xuất các giải pháp quản lý và khai thác lớp bùn loãng để chạy tàu luồng sông Hậu, luồng vào trung tâm điện lực Duyên Hải nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tuyến luồng, tối ưu hiệu quả đầu tư dự án
Cảng vụ hàng hải Cần Thơ
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
ThS. Võ Minh Tiến
KS. Nguyễn Việt Tiến, KS. Huỳnh Hồng Lực, KS. Võ Út Hiền, KS. Trịnh Thanh Đường, KS. Trịnh Tuấn Anh, KS. Nguyễn Thành Dương, KS. Nguyễn Võ Thượng, ThS. Quách Hạp, KS. Đinh Gia Trọng
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2022-08-01
2023-10-31
2023
Cần Thơ
49 tr. + Phụ lục
Nghiên cứu các phương án tránh tàu tại Khu tránh tàu 1, Khu tránh tàu 2 và một số khu vực phù hợp khác trên tuyến luồng sông Hậu cho các cỡ tàu đại diện có thể tránh nhau, trên cơ sở tận dụng tối đa hạ tầng hàng hải hiện hữu. Đưa ra các phương án khả thi, phù hợp với điều kiện thực tế tại luồng sông Hậu, luồng vào trong tâm điện lực Duyên Hải nhằm khai thác lớp bùn loãng để tăng mớn nước cho tàu qua luồng. Nghiên cứu các giải pháp về quản lý, khai thác, điều phối giao thông nhằm điều tiết các phương tiện ra vào theo thủy triều hợp lý, an toàn, hạn chế phát sinh ách tắc trên luồng và giảm chi phí do tàu neo chờ cho doanh nghiệp.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24001