- Nghiên cứu đánh giá hiện trạng và lập bản đồ phân bố lắng đọng axít ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ chế biến thức ăn dạng lỏng từ sắn ngô phụ phẩm còn tươi cho chăn nuôi lợn trang trại và nông hộ
- Đổi mới công tác tuyên truyền chính trị trên mạng xã hội ở nước ta
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị lọc tích cực và cải thiện chất lượng điện dạng song song (Digital shunt active power conditioner) cho nguồn điện lưới phục vụ các cụm động cơ
- Nghiên cứu sản xuất đèn Led chiếu sáng đô thị có tích hợp điều khiển công suất 70W-150W tại Hà Nội
- Nghiên cứu đề xuất danh mục các loại chất thải được phép nhấn chìm trên biển Việt Nam
- Nghiên cứu phát triển hệ thống sản phẩm du lịch tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu cơ sở khoa học phục vụ xây dựng bộ tiêu chí đánh giá độ an toàn của chế phẩm sinh học ứng dụng trong bảo vệ môi trường
- Hoàn thiên mô hình quản lý tài chính cho giáo dục-đào tạo ở Việt Nam trong bối cảnh mới
- Nghiên cứu xác định một số bệnh thường gặp ở tôm sú và biện pháp phòng trị tại vùng nuôi tôm tập trung của Hải Phòng
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT203050
2022-34-0052/KQNC
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và xây dựng cơ sở dữ liệu mô đun đàn hồi hệ số lớp ai của một số loại bê tông nhựa chặt nóng phục vụ thiết kế kết cấu áo đường mềm ở Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Vũ Văn Thắng
ThS. Tạ Xuân Trường, PGS. TS. Vũ Đức Chính, PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc, PGS. TS. Trần Thị Kim Đăng, TS. Lâm Hữu Quang, ThS. Đặng Minh Hoàng, ThS. Trần Thị Thùy Anh, KS. Trần Mai Khanh, KS. Huỳnh Thị Bích Hiền
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2020
01/06/2021
2021
Hà Nội
220 tr.
Kết cấu áo đường; Mô đun đàn hồi; Bê tông nhựa đường; Độ chặt; Độ rỗng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20282