liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu cải tiến phương pháp dạy học vần cho học sinh lớp 1 dân tộc Khmer ở huyện Tri Tôn tỉnh An Giang

Trung Tâm Nghiên cứu KHXH & NV

Sở Khoa học và Công nghệ

Cơ sở

Phan Thái Bích Thủy

Xã hội học khác

01/2008

12/2008

2008

Trung Tâm Nghiên cứu KHXH & NV

70

Chất lượng dạy học của GV bước đầu đã có chuyển biến. Phương pháp hợp tác nhóm và trò chơi học tập, khi được phối hợp vận dụng linh hoạt với các phương pháp truyền thống đã mang lại những hiệu quả đáng kể. Xếp loại tiết dạy thử nghiệm của GV đã nâng một bậc, từ loại Trung bình lên loại khá. Điểm trung bình kiểm tra chất lượng của HS lớp thử nghiệm cao hơn lớp đối chứng (ở cả 2 trường), chứng tỏ: chất lượng học tập của HS dân tộc Khmer sẽ tốt hơn khi được học với phương pháp hợp tác nhóm và trò chơi học tập. HS dân tộc Khmer dễ tiếp thu kiến thức âm - vần hơn và được tăng cường rèn luyện đọc - viết.

học vần, dân tộc Khmer