Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

02/KQNC-SKHCN

Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025 định hướng đến năm 2030

Trường Đại học Quy Nhơn

UBND Tỉnh Bình Định

Tỉnh/ Thành phố

PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ

Khoa học xã hội

01/12/2019

01/12/2022

2022

Bình Định

Xây dựng được hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn về bộ nhận diện thương hiệu điểm đến du lịch, cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác truyền thông phát triển du lịch để làm nền tảng cho nghiên cứu và tiến hành nghiên cứu thực nghiệm.
 

chiến lược truyền thông; thương hiệu du lịch

BDH-2023-002