- So sánh khả năng thay đổi tình trạng ô nhiễm trứng giun ở môi trường bằng biện pháp điều trị chọn lọc và vệ sinh môi trường ở vùng nông thôn Thái Bình
- Nghiên cứu ứng dụng quy trình công nghệ sản xuất giống cá vược tại Thái Bình
- Nâng cao chất lượng sản phẩm đúc gang bằng PP hợp kim hóa và biến tính có sử dụng đất hiếm VN
- Nghiên cứu đánh giá các nhu cầu sử dụng nhãn mác và đề xuất giải pháp áp dụng nhãn sản phẩm may mặc phù hợp với quy định trong nước và quốc tế
- Nghiên cứu xây dựng và chuyển giao quy trình thâm canh giống nho mới NH01-152 theo hướng VietGap
- Trồng thử nghiệm cây cỏ ngọt (Stevia rebaudiana Bertoni) theo tiêu chuẩn VietGAP gắn liền với chế biến và định hướng theo chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP)
- Nghiên cứu các giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm kiểm soát hiệu quả bệnh sưng vòi trên Tu hài (Lutraria philippinarum Reeve 1854) nuôi
- Việc chấp nhận quy mô gia đình nhỏ của cộng đồng dân chuyển cư đến tỉnh Lâm đồng Thực trạng và giải pháp
- Điều tra hồ Bàu Trắng lập quy hoạch bảo vệ khai thác nguồn nước và bảo vệ môi trường bền vững
- Phần: Nghiên cứu thí nghiệm xác lập chỉ tiêu của đất đắp và công nghệ đầm nén Số liệu thí nghiệm số 1/92
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
02/KQNC-SKHCN
Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025 định hướng đến năm 2030
Trường Đại học Quy Nhơn
UBND Tỉnh Bình Định
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ
Khoa học xã hội
01/12/2019
01/12/2022
2022
Bình Định
chiến lược truyền thông; thương hiệu du lịch
BDH-2023-002