Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2001-149

2001-78-127

Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để hình thành thị trường hàng hóa giao sau của Việt Nam

Viện NC Thương mại

Bộ Công Thương

Bộ

Nguyễn Văn Nam, PGS-TS

Nguyễn Lương Thanh, CN; Đỗ Việt Dũng, CN; Nguyễn Ngọc Lan, CN

Kinh tế và kinh doanh

1999

2000

2000

H.

118tr

Khái quát về thị trường hàng hóa giao sau, nêu những kinh nghiệm của quốc tế. Đánh giá vai trò, ý nghĩa của việc hình thành thị trường hàng hóa giao sau ở Việt Nam. Nêu những thuận lợi và khó khăn. Đề xuất mô hình, chính sách và giải pháp cho việc hình thành thị trường hàng hoá giao sau ở Việt Nam

Hàng hóa giao sau; Thị trường; Mô hình; Chính sách; Giải pháp; Quy trình hình thành; Cơ sở khoa học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3891