
- Nghiên cứu các giải pháp cơ bản phát triển loại hình trường lớp trung học nghề ở Việt Nam
- Nghiên cứu đánh giá quy luật biến động một số trường khí tượng cơ bản biển Đông
- Hồ sơ hành chính đề tài: Nghiên cứu tác động xã hội của di cư quốc tế đối với Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu chính sách và giải pháp bảo tồn những ngôn ngữ dân tộc thiểu số có nguy cơ mai một
- Nhận thức của thanh niên huyện Cần Giờ về vai trò của rừng phòng hộ trong việc hạn chế tác động của biến đổi khí hậu và nước biển dâng
- Kết quả khoa học công nghệ nhiệm vụ duy trì và nâng cao năng lực ban liên ngành và mạng lưới TBT Việt Nam
- Hoàn thiện quy trình nhân giống và sản xuất một số giống lan hồ điệp chất lượng cao ở quy mô công nghiệp ứng dụng công nghệ LED
- Hệ sinh thái vùng triều cửa sông Việt Nam (Sử dụng hợp lý các hệ sinh thái tiêu biểu ở vùng ven bờ Việt Nam Giai đoạn 1991 - 1995)
- Nghiên cứu kỹ thuật ươm giống cây keo lai (Acacia hybrid) trên giá thể không sử dụng vỏ bầu PE nhằm giảm chi phí nâng cao tỷ lệ sống và khả năng sinh trưởng của rừng trồng gỗ lớn tại Thanh Hóa
- Nghiên cứu tuyển chọn cây bòn bon (Lansium domesticum) có năng suất cao phẩm chất tốt trên địa bàn tỉnh Quảng Nam thử nghiệm một số phương pháp nhân giống vô tính



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2005-12-414
Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn thực hiện lồng ghép giáo dục bảo vệ môi trường trong trường tiểu học
Trung tâm NC Quyền trẻ em
Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam
Bộ
Phạm Tất Dung, PGS,TS
Phan Thị Lạc, CN; Dương Quang Ngọc, ThS; Lê Sinh Nha, CN; và những người khác;
Khoa học giáo dục
2005
Hà Nội
84 tr.
Giáo dục môi trường; Bảo vệ môi trường; Trường tiểu học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
5573