liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2015-60-316

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc đổi mới chương trình đào tạo và giáo trình giảng dạy về chính sách khoa học và công nghệ trình độ thạc sĩ

Viện Chiến lược và Chính sách khoa học và công nghệ

Bộ Khoa học và Công nghệ

Bộ

TS. Tạ Doãn Trịnh

TS. Trần Văn Hải, TS. Đỗ Phú Hải, ThS. Hoàng Thị Hải Yến, ThS. Nguyễn Thanh Tùng, ThS. Chu Thị Thu Hà, ThS. Vũ Cẩm Thanh, TS. Trịnh Ngọc Thạch, ThS. Nguyễn Thị Thu Hường, ThS. Đặng Thị Thu Trang

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/2013

12/2014

99

Báo cáo nêu khái quát tình hình đào tạo thạc sỹ chính sách khoa học và quản lý khoa học và công nghệ trong và ngoài nước. Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng chương trình đào tạo, nội dung môn học quản lý công nghệ và gợi ý cho các nước đang phát triển khi đổi mới chương trình đào tạo. Đề xuất các thay đổi về khung chương trình, nội dung học phần về quản lý công nghệ trong chương trình đào tạo thạc sỹ chuyên ngành quản lý khoa học và công nghệ ở Việt Chiến lược và Chính sách khoa học và công nghệ. Giới thiệu khung chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ ngành quản lý khoa học và công nghệ mã số 60340412.

Thạc sĩ;Chính sách khoa học và công nghệ;Chương trình đào tạo;Giáo trình;Đổi mới;Thực tiễn;Cơ sở lý luận

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

11196