Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng chính sách đào tạo thu hút sử dụng nhân lực khoa học và công nghệ trình độ cao ở Việt Nam đến năm 2020

Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN

Bộ Khoa học và Công nghệ

Bộ

TS. Tạ Doãn Trịnh

TS. Hoàng Xuân Long, TS. Bạch Tân Sinh, ThS. Nguyễn Lan Anh, ThS. Nguyễn Thị Minh Hạnh, ThS. Nguyễn Thị Minh Nga, ThS. Vũ Cảnh Toàn, ThS. Nguyễn Quỳnh Anh, ThS. Đặng Lan Hương

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2013

Hà Nội

148

Trình bày những vấn đề về khái niệm, lý thuyết, phân loại và tieu chí về nhân lực khoa học và công nghệ, đào tạo, thu hút, sử dụng nguồn nhân lực này. Tổng hợp kinh nghiệm đào tạo, thu hút, sử dụng nguồn nhân lực khoa học và công nghệ trình độ cao ở một số quốc gia và bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam. Nghiên cứu chính sách đào tạo, thu hút sử dụng và hiện trạng nguồn nhân lực khoa học và công nghệ chất lượng cao ở Việt Nam hiện nay, qua đó đưa ra dự báo về nhu cầu nhân lực khoa học và công nghệ chất lượng cao ở Việt Nam đến năm 2020. Đưa ra các giải pháp đào tạo, thu hút, sử dụng nhân lực KH&CN chất lượng cao.

Nhân lực; Khoa học; Công nghệ; Chính sách; đào tạo; thu hút; sử dụng; nhu cầu; cơ sở lý luận; biện pháp; nguồn nhân lực; trình độ cao; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

10049