- Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận Mật ong Hòa Bình cho sản phẩm mật ong của tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu cấu trúc hợp lý mạng truyền tin quốc gia nhánh 4: Hệ thống theo dõi và định vị bưu phẩm chuyển phát nhanh (EMS)
- Sinh sản nhân tạo cá bống tượng
- Đổi mới nâng cao vai trò tự chủ của các liên đoàn hiệp hội thể thao quốc gia trong thời kỳ hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu ứng dụng một số kỹ thuật tiên tiến trong điều trị ung thư đại trực tràng
- Vai trò của tầng lớp trung lưu đối với tăng trưởng và bất bình đẳng ở Việt Nam
- Đổi mới cơ chế quản lý việc mở lớp bồi dưỡng và cấp giấy chứng nhận của Học viện Hành chính Quốc gia cho các đối tượng học viên qua các khoá chuyên đề
- Nghiên cứu khả năng nhân giống cây Sâm ngọc linh in vitro bằng phương pháp giâm hom gốc trong điều kiện nhà kính tại Đà Lạt
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Gạo Đà Bắc dùng cho sản phẩm gạo J02 của huyện Đà Bắc tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu cải tiến và ứng dụng công nghệ mới trong nghề câu cá ngừ đại dương ở vùng biển miền Trung và Đông Nam bộ-Tập số liệu điều tra về năng suất khai thác của nghề câu vàng trên các tàu dân
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2017-60-342
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 89/2006/NĐ-CP ngày 30/8/2006 của Chính phủ về Nhãn hàng hóa
Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ
TS. Trần Quốc Tuấn
CN. Cao Thị Bích Hà, CN. Bùi Thị Thùy Dương, ThS. Đỗ Hồng Giang, ThS. Lê Bá Anh, CN. Nguyễn Hoàng Anh, CN. Nguyễn Minh Hà, CN. Nguyễn Thị Hồng Hạnh, CN. Nguyễn Lan Anh, CN. Nguyễn Văn Hoành
Kinh doanh và quản lý
10/2015
12/2016
2016
Hà Nội
62 tr.
Nhãn hàng hóa; Văn bản pháp quy; Nghị định số 89/2006
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
13532