- Nghiên cứu giải pháp móng nhà cao tầng có kể đến ứng giảm tải do xây dựng tầng hầm trong điều kiện đất nền thành phố Hà Nội
- Đánh giá thực trạng và đề xuất kế hoạch ứng dụng và phát triển công nghệ sinh học ở tỉnh Bình Định đến năm 2020
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen thực vật nông nghiệp
- Xây dựng mô hình nuôi vịt trời thương phẩm trên đệm lót sinh học tại huyện hàm Thuận Nam tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống đo đạc báo cáo và thẩm tra (MRV) quốc gia phục vụ quản lý các hoạt động giảm phát thải khí nhà kính ở Việt Nam
- Quyền tự do kinh doanh và bảo đảm quyền tự do kinh doanh theo Hiến pháp năm 2013
- Vấn đề dân chủ trong nghiên cứu khoa học qua các tác phẩm kinh điển mác xít
- Lịch sử phong trao đấu tranh của những chiến sĩ cách mạng tỉnh Vĩnh Long trong các nhà tù (1925 - 1975)
- Nghiên cứu xây dựng giải pháp vận hành Đài phát sóng Nam trung bộ theo hướng phát thanh công nghệ số
- Phân tích hệ gen phiên mã (Transcriptome) của cá rô phi đỏ (Oreochromis spp) nhằm sàng lọc các chỉ thị phân tử tiềm năng có liên quan đến tính kháng virus TiLV (Tilapia Lake Virus)
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2015-24-288
Nghiên cứu công nghệ chế tạo vật liệu tổ hợp (composit) kim loại chịu nhiệt và chịu mòn cao ứng dụng làm phanh tàu vận tải đường sắt
Viện nghiên cứu cơ khí
Bộ Công Thương
Bộ
PGS.TS. Hà Minh Hùng
PGS.TS. Trần Vĩnh Hưng, TS. Đoàn Đình Phương, ThS. Nguyễn Văn Tuấn, TS. Hoàng Minh Thuận, ThS. Nguyễn Văn Đức, KS. Đỗ Thái Cường, ThS. Ngô Hữu Mạnh, ThS. Vũ Thanh Sơn, ThS. Lê Hồng Kỳ
Vật liệu composite
01/2014
12/2014
99 + Phụ lục
Vật liệu composite;Chịu nhiệt;Chịu mài mòn;Phanh tàu hỏa;Công nghệ chế tạo;Nghiên cứu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
11168