- Học thuyết Chiến tranh phi đối xứng của một số nước khu vực Châu Á-Thái Bình Dương từ sau Chiến tranh Lạnh: Lý luận mô hình thực tiễn và những kinh nghiệm cho Việt Nam
- Nghiên cứu giải pháp ứng dụng CNTT - TT trong giảng dạy ở trường THCS trên địa bàn thành phố - thử nghiệm một số môn học có tính đặc thù Hà Nội
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp trung hoà và ổn định chất lượng nguyên liệu đầu vào cho sản xuất gang theo công nghệ lò cao của Nhà máy luyện gang-công ty Gang thép Thái Nguyên
- Hoạt động ngân hàng xuyên biên giới và rủi ro hệ thống: trường hợp ASEAN
- Những vấn đề cơ bản và cấp bách trong cộng đồng dân tộc Khmer tại Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc vật nuôi phục vụ phát triển công nghệ sinh học trong chăn nuôi thú y
- Nghiên cứu khả năng phục hồi cá sấu nước lợ huyện Cần Giờ TpHồ Chí Minh
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng Dự thảo chương trình hành động triển khai kế hoạch chiến lược của ASEAN về tiêu chuẩn và đánh giá sự phù hợp giai đoạn 2016-2025
- Nghiên cứu các biện pháp phòng và trị một số bệnh thường gặp và nguy hiểm ở nuôi tôm tại Khánh Hòa
- Nghiên cứu hoàn thiện phẫu thuật tán nhuyễn thể thủy tinh bằng siêu âm phối hợp đặt thủy tinh thể nhân tạo qua đường rạch giác mạc bậc thang phía thái dương tại Hải Phòng
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2015-24-288
Nghiên cứu công nghệ chế tạo vật liệu tổ hợp (composit) kim loại chịu nhiệt và chịu mòn cao ứng dụng làm phanh tàu vận tải đường sắt
Viện nghiên cứu cơ khí
Bộ Công Thương
Bộ
PGS.TS. Hà Minh Hùng
PGS.TS. Trần Vĩnh Hưng, TS. Đoàn Đình Phương, ThS. Nguyễn Văn Tuấn, TS. Hoàng Minh Thuận, ThS. Nguyễn Văn Đức, KS. Đỗ Thái Cường, ThS. Ngô Hữu Mạnh, ThS. Vũ Thanh Sơn, ThS. Lê Hồng Kỳ
Vật liệu composite
01/2014
12/2014
99 + Phụ lục
Vật liệu composite;Chịu nhiệt;Chịu mài mòn;Phanh tàu hỏa;Công nghệ chế tạo;Nghiên cứu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
11168