
- Nghiên cứu hiện trạng và đề xuất giải pháp quản lý chất lượng dịch vụ phát thanh số ở Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo bộ điều khiển giám sát tự động để tối ưu năng suất và cỡ hạt máy nghiền bột đá siêu mịn cỡ micromet trên cơ sở công nghệ điều khiển lập trình với sự trợ giúp của máy tính
- Nghiên cứu biện pháp diệt lăng quăng phát triển thành muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết trong hệ thống hố ga thoát nước tại Tp Vũng Tàu
- Vai trò của HĐND các cấp đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo trên địa bàn tỉnh Đăk Nông
- Ứng dụng công nghệ CAD/CAE/CAM xác định thông số miệng phun vùng dồn nén khí †kích thước kênh dẫn nhựa †hệ thống giải nhiệt hợp lý cho khuôn ép phun nhựa
- Nghiên cứu mô hình tính giá dịch vụ đào tạo tại các trường Đại học công lập tự chủ
- Nghiên cứu hiệu ứng thay đổi khối lượng của vật liệu nano chức năng sử dụng linh kiện vi cân thạch anh nhằm ứng dụng cho thiết bị cảm biến môi trường
- Diện mạo đặc điểm văn học các dân tộc thiểu số và mối quan hệ với văn học người Việt khu vực miền Trung và Tây Nguyên
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp thiết kế kiến trúc cảnh quan hai bên trục đường ven biển tại các đô thị du lịch vùng Nam Trung Bộ nhằm quản lý và phát triển bền vững
- Nghiên cứu tăng tốc độ điều chế LED ứng dụng cho các hệ thống thông tin quang băng rộng cự ly ngắn



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT214001
2022-34-1277/NS-KQNC
Nghiên cứu đánh giá tuổi thọ còn lại của kết cấu nhịp cầu bê tông cốt thép trên đường ô tô
Cục Đường bộ Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
PGS. TS. Trần Việt Hùng
TS. Thái Minh Quân, PGS. TS. Nguyễn Hữu Hưng, PGS. TS. Nguyễn Thị Tuyết Trinh, TS. Nguyễn Viết Thanh, ThS. Lưu Trường Giang, ThS. Nguyễn Quang Thắng, ThS. Vương Đình Kiều, ThS. Nguyễn Việt Phương, CN. Nguyễn Quỳnh Phương;
Kỹ thuật xây dựng
01/01/2021
01/06/2022
2022
Hà Nội
113 tr. + phụ lục
Bê tông cốt thép; Kết cầu; Nhịp cầu; Tuổi thọ còn lại; Đường giao thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21507