- Nghiên cứu thực trạng và các giải pháp can thiệp giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi ở trẻ em Việt Nam
- Phân chia các tầng và phụ tầng cấu trúc trong lớp phủ trầm tích và mối quan hệ của nó với bề mặt mỏng miền võng Hà Nội theo tài liệu khoan và địa vật lý
- Hoàn thiện quy trình kỹ thuật chuyển hóa rừng cung cấp gỗ nhỏ thành rừng cung cấp gỗ lớn các loài Keo lai và Keo tai tượng
- Bảo tồn đa dạng sinh học Vườn quốc gia Tràm Chim thích ứng với biến đổi khí hậu
- Nghiên cứu tính chất điện tử và vận chuyển điện tử của các vật liệu cấu trúc nano ngũ giác
- Phát triển du lịch nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao - Nghiên cứu trường hợp khu vực Tây Nguyên
- Thực trạng người khuyết tật tỉnh Vĩnh Long năm 2007
- Xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận nước mắm Cà Ná
- Nghiên cứu cơ sở khoa học thành lập một số bản đồ cơ bản nhóm bản đồ môi trường không khí phục vụ công tác đánh giá hiện trạng môi trường
- Bách khoa toàn thư về Ngôn ngữ học
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-202
2001-52-089
Nghiên cứu đề xuất các giải pháp thực hiện phân luồng học sinh sau trung học cơ sở
Viện NC Phát triển giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Lê Vân Anh, TS
Phạm Quang Sáng, TS; Vũ Tiến Trinh, CN; Chu NGọc Bảo, CN
Khoa học giáo dục
1998
2000
2000
H.
208tr
Trung học cơ sở; Phân luồng học sinh; Giải pháp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3848