liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2001-202

2001-52-089

Nghiên cứu đề xuất các giải pháp thực hiện phân luồng học sinh sau trung học cơ sở

Viện NC Phát triển giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Lê Vân Anh, TS

Phạm Quang Sáng, TS; Vũ Tiến Trinh, CN; Chu NGọc Bảo, CN

Khoa học giáo dục

1998

2000

2000

H.

208tr

Đề xuất những giải pháp có tính khả thi nhằm phân luồng học sinh sau THCS vào THPT, THCN, dạy nghề hoặc vào đời đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội. Nghiên cứu cơ sở lý luận có liên quan tới vấn đề này. Nghiên cứu tình hình và xu thế phân luồng học sinh sau THCS ở một số nước trên thế giới. Nghiên cứu những căn cứ để xác định một số giải pháp thực hiện phân luồng học sinh sau THCS. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp thực hiện phân luồng học sinh sau THCS

Trung học cơ sở; Phân luồng học sinh; Giải pháp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3848