liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  14,781,231
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

75/GCN-SKHCN

Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Thái Bình đến năm 2030

Ban Nội chính Tỉnh uỷ Thái Bình

UBND Tỉnh Thái Bình

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Hoàng Thái Phúc

ThS. Nguyễn Thị Ngọc; CN. Trần Huy Hải; CN. Đặng Thị Thu Hằng; CN. Lại Tiến Mạnh; CN. Nguyễn Văn Đoàn; CN. Phạm Thị Quỳnh Trang; ThS. Nguyễn Thị Khánh; TS. Nguyễn Thị Huệ; CN. Hán Thành Trung; TS. Phạm Thị Mỹ Hương; CN. Nguyễn Thị Lương; ThS. Nguyễn Hồng Lĩnh; CN. Nguyễn Thị Huệ; CN. Phạm Thị Huyền Trang;

Khoa học xã hội

01/2023

12/2023

2023

Thái Bình

110

- Đánh giá thực trạng công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017-2022.

- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Thái Bình đến năm 2030.

tiếp công dân; xử lý đơn; giải quyết khiếu nại; tố cáo

Số 36A, phố Quang Trung, Thành phố Thái Bình

TBH-2023-075