
- Thử nghiệm hiệu lực của một số loại thuốc trừ cỏ trên lúa sạ tại Quảng Nam - Đà Nẵng
- Phân loại nền đất để phục vụ hướng dẫn thiết kế kháng chấn xây dựng công trình dân dụng trên phạm vi thành phố Đà Nẵng
- Các yếu tố chủ yếu tác động lên mức sinh ở các xã nông thôn vùng sâu xa của tỉnh Cần Thơ
- Nghiên cứu trồng phong lan địa lan trên hệ thống thuỷ canh hoàn lưu
- Nghiên cứu xây dựng đội ngũ giáo viên trong bối cảnh của biến đổi kinh tế xã hội
- Bộ sách kiến thức cơ bản về tín ngưỡng ở Việt Nam
- Nghiên cứu xử lý dầu Emulsol mất phẩm chất và Sx dầu Emulsol mới từ dầu phế thải (dầu tái sinh)
- Nghiên cứu ảnh hưởng của tải trọng lặp đến một số tính chất của bê tông tính năng cao và ứng dụng trong các kết cấu bê tông cốt thép ở vùng ven biển Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao xây dựng mô hình trồng thử nghiệm hoa Lilies tại cao nguyên Mộc Châu
- Điều tra cơ bản tổng hợp có định hướng điều kiện tự nhiên tài nguyên thiên nhiên huyện Phú Vang tỉnh Thừa Thiên Huế



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2019.305
2024-53-0508/NS-KQNC
Nghiên cứu đề xuất mô hình bảo đảm chất lượng bên trong cho các trường đại học Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng giáo dục
Trường Đại học Giáo dục
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
TS. Nguyễn Hữu Cương
TS. Phạm Thị Tuyết Nhung; TS. Tạ Thị Thu Hiền; PGS.TS. Phạm Thị Hương; PGS.TS. Lê Thái Hưng; ThS. Trịnh Thị Nhung
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2020-03-25
2024-03-31
2024
Hà Nội
85 tr.
Nghiên cứu tổng quan về bảo đảm chất lượng (BĐCL) bên trong và việc triển khai các mô hình BĐCL bên trong trong các tổ chức giáo dục đại học trên thế giới. Nghiên cứu việc triển khai các hoạt động BĐCL bên trong, những thách thức và rào cản mà các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam phải đối mặt. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc thiết lập và phát triển hệ thống BĐCL bên trong tại các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam. Đánh giá tác động của các hoạt động BĐCL bên trong đối với việc nâng cao chất lượng của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam. Từ đó, đề xuất mô hình BĐCL bên trong cho các trường đại học Việt Nam để nâng cao chất lượng giáo dục và khuyến nghị với chính phủ nhằm xây dựng các quy định để thực hiện thành công hệ thống BĐCL bên trong tại các trường đại học Việt Nam.
Giáo dục; Trường đại học; Chất lượng; Mô hình; Bảo đảm chất lượng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23918