- Tôn giáo nội sinh ở Nam Bộ (Nghiên cứu trường hợp Bửu Sơn Kỳ Hương Tứ Ân Hiếu Nghĩa Phật Giáo Hiếu Nghĩa Tà Lơn)
- Nghiên cứu thiết lế chế tạo và lắp ráp hệ LASER bán dẫn công suất cao 25W - ứng dụng trong phẫu thuật và nội soi tại các bệnh viện tại thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ hàn khe hở hẹp nối các tấm thép có chiều dày lớn bằng phương pháp hàn trong khí bảo vệ với mối ghép không vát mép
- Điều tra đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp can thiệp đối với trẻ tự kỷ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- Thực trạng phương châm Dân biết dân bàn dân làm dân kiểm tra ở thành phố Đà Nẵng - Thực trạng và giải pháp góp phần thực hiện qui chế dân chủ ở cơ sở
- Nghiên cứu các giải pháp thực hiện tiêu chuẩn hoá giáo viên trung học chuyên nghiệp đến năm 2010
- Xây dựng công nghệ dự báo dòng chảy 5 ngày đến các hồ chứa lớn trên hệ thống sông Đà và sông Lê
- Nghiên cứu tâm lý của cư dân thuộc các vùng có nguy cơ thiên tai cao ở Việt Nam
- Soát xét TCVN 5726:1993 Bê tông nặng - Phương pháp xác định cường độ lăng trụ và mô đun đàn hồi khi nén tĩnh
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và đề xuất các giải pháp khoa học công nghệ đảm bảo sự ổn định và độ bền của đê biển hiện có trong trường hợp sóng triều cường tràn qua đê-Phụ lục 2
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CT.2019.08
2023-62-0140/NS-KQNC
Nghiên cứu đề xuất mô hình giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông Việt Nam trong giai đoạn mới
Viện Ngôn Ngữ Học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Thị Phương
PGS.TS. Nguyễn Tuyết Nga, ThS. Nguyễn Thị Ly Na, TS. Nguyễn Thế Dương, TS. Hà Thị Kim Linh, TS. Mai Thị Thùy Hương, TS. Lê Thị Sông Hương, ThS. Nguyễn Thị Phương, ThS. Trần Thùy An, ThS. Phạm Thu Hằng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2019
01/12/2021
2023
Hà Nội
172 tr.
Giáo dục; Giá trị văn hóa; Học sinh; Trường phổ thông; Mô hình
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21790