Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

CT.2019.08

2023-62-0140/NS-KQNC

Nghiên cứu đề xuất mô hình giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông Việt Nam trong giai đoạn mới

Viện Ngôn Ngữ Học

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

TS. Nguyễn Thị Phương

PGS.TS. Nguyễn Tuyết Nga, ThS. Nguyễn Thị Ly Na, TS. Nguyễn Thế Dương, TS. Hà Thị Kim Linh, TS. Mai Thị Thùy Hương, TS. Lê Thị Sông Hương, ThS. Nguyễn Thị Phương, ThS. Trần Thùy An, ThS. Phạm Thu Hằng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/06/2019

01/12/2021

2023

Hà Nội

172 tr.

Nghiên cứu những vấn đề lí luận có liên quan đến việc nghiên cứu đề xuất mô hình giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông Việt Nam trong giai đoạn mới. Tìm hiểu về kinh nghiệm quốc tế về giáo dục giá trị văn hóa trong nhà trường phổ thông và thực tiễn ở Việt Nam Qua đó, đề xuất các mô hình giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông Việt Nam và các điều kiện áp dụng mô hình trong giai đoạn hiện nay và trong giai đoạn tới.

Giáo dục; Giá trị văn hóa; Học sinh; Trường phổ thông; Mô hình

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21790