
- Thiết bị máy luyện chân không sản xuất gạch ngói cổ phục chế các công trình văn hoá cổ quốc gia
- Nghiên cứu công nghệ sổ cái phân tán (Distributed ledger technology) trên thị trường chứng khoán và khuyến nghị ứng dụng cho thị trường chứng khoán Việt Nam
- Đánh giá sự biến đổi kháng insulin và kết quả kiểm soát đa yếu tố trước và sau điều trị ở bệnh nhân đái tháo đường týp 2 chẩn đoán lần đầu
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Quất hồng bì Kỳ Sơn cho sản phẩm quả Quất hồng bì của huyện Kỳ Sơn tỉnh Hòa Bình
- Tác động của ý thức thuộc về đến sự gắn kết xã hội của lao động trẻ di dân tại TP Hồ Chí Minh hiện nay
- Chuyển pha trật tự trong các hệ điện tử tương quan mạnh
- Vấn đề phát triển khoa học công nghệ tỉnh Bình Phước hiện nay và tầm nhìn đến năm 2030
- Nghiên cứu sử dụng bột đá non nước phế thải để sản xuất vật liệu composite
- Chế tạo lõi neo cáp bê tông dự ứng lực thay thế lõi neo nhập ngoại-Điều khiển tự động quá trình thấm C-N
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật tổng hợp xử lý môi trường làng nghề và khu vực gần khu công nghiệp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CT.2019.08
2023-62-0140/NS-KQNC
Nghiên cứu đề xuất mô hình giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông Việt Nam trong giai đoạn mới
Viện Ngôn Ngữ Học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Thị Phương
PGS.TS. Nguyễn Tuyết Nga, ThS. Nguyễn Thị Ly Na, TS. Nguyễn Thế Dương, TS. Hà Thị Kim Linh, TS. Mai Thị Thùy Hương, TS. Lê Thị Sông Hương, ThS. Nguyễn Thị Phương, ThS. Trần Thùy An, ThS. Phạm Thu Hằng;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2019
01/12/2021
2023
Hà Nội
172 tr.
Giáo dục; Giá trị văn hóa; Học sinh; Trường phổ thông; Mô hình
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21790