liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KQ007043

2018-24-928/KQNC

Nghiên cứu định hướng và giải pháp phát triển thương mại bán lẻ của Việt Nam thời kỳ đến năm 2030

Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương

Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương

Bộ

TS. Trịnh Thị Thanh Thủy

CN. Nguyễn Thị Trà Giang; CN. Vũ Thị Lộc; ThS. Vũ Thúy Vinh; ThS. Đỗ Quang; CN. Ngô Thị Lan Hương; PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn; PGS.TS. Phan Tố Uyên; ThS. Lê Minh Hà; CN. Nguyễn Thị Thanh Hoa

Kinh tế học và kinh doanh khác

01/01/2017

01/12/2017

2018

Hà Nội

116 tr.

Cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế về phát triển thương mại bán lẻ. Tổng quan tình hình phát triển kinh tế - xã hội và thương mại của Việt Nam giai đoạn 2007-2016. Nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến phát triển thương mại bán lẻ ở Việt Nam từ 2007 đến 2016. Đánh giá chung về phát triển thương mại bán lẻ ở Việt Nam thời gian qua. Xu hướng phát triển thương mại bán lẻ và quan điểm, định hướng phát triển thương mại bán lẻ của Việt Nam đến năm 2030. Một số giải pháp phát triển thương mại bán lẻ của Việt Nam đến năm 2030.

Thương mại; Thương mại bán lẻ; Định hướng; Phát triển; Chính sách

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

15258