- Nghiên cứu công nghệ sản xuất sơn cao cấp có khả năng cách nhiệt cách âm tiết kiệm năng lượng
- Bệnh đái tháo đường và các yếu tố nguy cơ của người có nhóm tuổi 30 - 69 tỉnh Quảng Ninh năm 2009
- Nghiên cứu phân tích đánh giá hoạt động quản lý các nhiệm vụ khoa học và công nghệ sau 30 năm đổi mới (1986-2016)
- Chế biến và bảo quản sản phẩm có độ hoạt động của nước (aw) thấp từ nguyên liệu cá lóc nuôi của tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu đề xuất hệ thống các chuyên đề bồi dưỡng ngắn hạn về kiến thức kỹ năng hành chính và quản lý nhà nước
- Kết cấu bê tông lát mái đê biển kiểu mới
- Nghiên cứu xây dựng mô hình dịch vụ hậu cần cho nghề khai thác hải sản xa bờ ở vùng biển miền Trung
- Nghiên cứu phương án khả thi phủ sóng phát thanh đến vùng sâu vùng xa của đất nước - Khảo sát điều tra thính giả
- Khảo sát đánh giá hiện trạng phát thải chất ô nhiễm từ các sản phẩm vật liệu xây dựng đề xuất giải pháp kiểm soát phát thải
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và ứng dụng robot công nghiệp 6 bậc tự do
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/ĐTKHVP-2018
Nghiên cứu giải pháp hình thành kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Vĩnh Yên
Sở Khoa học và Công nghệ
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thị Kim Chung
Tâm lý học chuyên ngành
2018
Vĩnh Phúc
138 tr. + phụ lục
Nghiên cứu giải pháp hình thành kỹ năng sống giúp học sinh THCS tại Thành phố Vĩnh Yên góp phát triển toàn diện, hình thành lối ứng xử tốt với xã hội, môi trường. Góp phần nâng cao nhận thức, tăng cường phối hợp giữa nhà trường - gia đình, xã hội trong việc giáo dục, phát triển con người và hòa nhập tốt xã hội. Bằng các tác động tâm lý - xã hội vào các chỉ số tâm lý tính đúng đắn, tỉnh thành thục và tính linh hoạt của kỹ năng sống trong thực tiễn giáo dục, rèn luyện nhằm hình thành kỹ năng sống của học sinh. Qua đó, đi đến khẳng định tính đúng đắn của các chỉ số tâm lý của tính đúng đắn, tinh thành thục và tính linh hoạt của kỹ năng sống đã được nghiên cứu chỉ ra; rút ra những kết luận; đề xuất các giải pháp, kiến nghị giúp việc kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở tại thành phố Vĩnh Yên đạt hiệu quả.
Kỹ năng sống; Học sinh; Nhận thức; Ứng xử; Nhà trường; Gia đình
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
VPC-009-2020