
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp phát triển cảnh quan khu vực bờ Đông sông Sài Gòn tỉnh Bình Dương thành điểm nhấn bản sắc văn hóa Bình Dương
- Nghiên cứu quy trình kỹ thuật và mô hình tổ chức sàng lọc phát hiện sớm một số bệnh ung thư ở Việt Nam
- Hoàn thiện quy trình công nghệ thiết bị đánh bóng theo phương pháp ướt và máy sấy trong dây chuyền phân loại cà phê nhân xuất khẩu năng suất 4 tấn/h- Tuyển tập 1
- Phương pháp luận xây dựng và nội dung cẩm nang kiểm toán nhà nước
- Xây dựng mô hình trồng ớt ngọt trên giá thể và công nghệ tưới nhỏ giọt tại thị trấn Nam Ban huyện Lâm Hà
- Các giải pháp đổi mới hoạt động của hệ thống chính trị các tỉnh miền núi nước ta hiện nay- Các chuyên đề
- Bước đầu đánh giá mức độ khai thác tài nguyên khí hậu nông nghiệp của các cây trồng chính ở các vùng đồng bằng
- Nghiên cứu phát triển phương pháp công cụ phân tích nhanh vi sinh vật gây bệnh và độc tố trong các sản phẩm thủy sản
- Hồ sơ kết quả và sản phẩm - Nghiên cứu quy trình công nghệ và thiết bị sản xuất Diezen sinh học gốc từ thứ phẩm phụ phẩm nông lâm nghiệp (rơm rạ lúa ngô mùn cưa …) bằng phương pháp nhiệt hóa học
- Phát triển các phương pháp rút trích đề thi trắc nghiệm dựa trên độ khó câu hỏi



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/ĐTKHVP-2018
Nghiên cứu giải pháp hình thành kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Vĩnh Yên
Sở Khoa học và Công nghệ
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thị Kim Chung
Tâm lý học chuyên ngành
2018
Vĩnh Phúc
138 tr. + phụ lục
Nghiên cứu giải pháp hình thành kỹ năng sống giúp học sinh THCS tại Thành phố Vĩnh Yên góp phát triển toàn diện, hình thành lối ứng xử tốt với xã hội, môi trường. Góp phần nâng cao nhận thức, tăng cường phối hợp giữa nhà trường - gia đình, xã hội trong việc giáo dục, phát triển con người và hòa nhập tốt xã hội. Bằng các tác động tâm lý - xã hội vào các chỉ số tâm lý tính đúng đắn, tỉnh thành thục và tính linh hoạt của kỹ năng sống trong thực tiễn giáo dục, rèn luyện nhằm hình thành kỹ năng sống của học sinh. Qua đó, đi đến khẳng định tính đúng đắn của các chỉ số tâm lý của tính đúng đắn, tinh thành thục và tính linh hoạt của kỹ năng sống đã được nghiên cứu chỉ ra; rút ra những kết luận; đề xuất các giải pháp, kiến nghị giúp việc kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở tại thành phố Vĩnh Yên đạt hiệu quả.
Kỹ năng sống; Học sinh; Nhận thức; Ứng xử; Nhà trường; Gia đình
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
VPC-009-2020