
- Phát triển mô hình động học chi tiết cho sự hình thành tấm phim silicon mỏng
- Thị trường lao động Việt Nam-Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu công nghệ chế biến nguyên liệu khoáng sericite Đắc Lắc
- Một số giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn tiếp cận và áp dụng biện pháp có hiệu quả các cơ chế chính sách ưu đãi của Nhà nước
- Nghiên cứu đặc điểm địa chất-địa chất công trình thềm lục địa miền Trung phục vụ cho việc xây dựng công trình và định hướng phát triển kinh tế Biển-Xác định các chỉ tiêu tính chất cơ lý của đất đá khu vực thềm lục địa miền Trung Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ và dây chuyền sản xuất bột giấy hiệu suất cao từ nguồn nguyên liệu trong nước đạt tiêu chuẩn xuất khẩu
- Nghiên cứu sự thay đổi và xu hướng chuyển dịch cơ cấu tiêu dùng các sản phẩm công nghiệp tiêu dùng thiết yếu ở Việt Nam trong bối cảnh tự do hóa thương mại
- Phương pháp đại số trong giải tích đại số hiện đại
- Nghiên cứu sự kích kháng salicylic acid và điều hòa biểu hiện gen trong quá trình sinh tổng hợp centellosdie ở tế bào rau má (Centella asiatica (L) Urban)
- Thực trạng và các giải pháp tổ chức kiểm toán tài chính Đảng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/ĐTKHVP-2018
Nghiên cứu giải pháp hình thành kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Vĩnh Yên
Sở Khoa học và Công nghệ
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thị Kim Chung
;
Tâm lý học chuyên ngành
2018
Vĩnh Phúc
138 tr. + phụ lục
Nghiên cứu giải pháp hình thành kỹ năng sống giúp học sinh THCS tại Thành phố Vĩnh Yên góp phát triển toàn diện, hình thành lối ứng xử tốt với xã hội, môi trường. Góp phần nâng cao nhận thức, tăng cường phối hợp giữa nhà trường - gia đình, xã hội trong việc giáo dục, phát triển con người và hòa nhập tốt xã hội. Bằng các tác động tâm lý - xã hội vào các chỉ số tâm lý tính đúng đắn, tỉnh thành thục và tính linh hoạt của kỹ năng sống trong thực tiễn giáo dục, rèn luyện nhằm hình thành kỹ năng sống của học sinh. Qua đó, đi đến khẳng định tính đúng đắn của các chỉ số tâm lý của tính đúng đắn, tinh thành thục và tính linh hoạt của kỹ năng sống đã được nghiên cứu chỉ ra; rút ra những kết luận; đề xuất các giải pháp, kiến nghị giúp việc kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở tại thành phố Vĩnh Yên đạt hiệu quả.
Kỹ năng sống; Học sinh; Nhận thức; Ứng xử; Nhà trường; Gia đình
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
VPC-009-2020