
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và giải pháp công nghệ để phát triển bền vững lưu vực sông Hồng - Phát triển các module tính toán
- Đánh giá kiến thức thái độ thực hành phòng chống HIV/AIDS của người dân một số dân tộc ít người ở các tỉnh miền núi phía Bắc và Quảng Trị
- Nghiên cứu thực trạng và xây dựng các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý sử dụng quỹ đất trồng lúa vùng Đồng bằng sông Hồng
- Thử nghiệm sản xuất giống nhân tạo bàn mai Atrina vexillum (Born 1778) tại Khánh Hòa
- Nghiên cứu nuôi cấy rễ tơ cây ké hoa đào (Urena lobata L) nhằm thu nhận nguyên liệu sản xuất hoạt chất điều trị tiểu đường tuýp 2
- Phụ lục đề tài: Hợp tác nghiên cứu một số yếu tố nguy cơ dự phòng và điều trị đẻ non ở thai phụ tại khu vực phía Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ cơ giới hoá khai thác và thiết kế chế tạo loại dàn chống tự hành phù hợp áp dụng đối với điều kiện địa chất các vỉa dày độ dốc đến 35 độ tại vùng Quảng Ninh
- Hợp tác chế tạo bơm chìm có công suất lớn phục vụ nông nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng bộ chỉ số đánh giá hiệu quả thi hành pháp luận của các cơ quan hành chính nhà nước
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình chăn nuôi lợn ngoại khép kín an toàn sinh học tại huyện Cẩm Thủy tỉnh Thanh Hóa



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/ĐTKHVP-2018
Nghiên cứu giải pháp hình thành kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Vĩnh Yên
Sở Khoa học và Công nghệ
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thị Kim Chung
Tâm lý học chuyên ngành
2018
Vĩnh Phúc
138 tr. + phụ lục
Nghiên cứu giải pháp hình thành kỹ năng sống giúp học sinh THCS tại Thành phố Vĩnh Yên góp phát triển toàn diện, hình thành lối ứng xử tốt với xã hội, môi trường. Góp phần nâng cao nhận thức, tăng cường phối hợp giữa nhà trường - gia đình, xã hội trong việc giáo dục, phát triển con người và hòa nhập tốt xã hội. Bằng các tác động tâm lý - xã hội vào các chỉ số tâm lý tính đúng đắn, tỉnh thành thục và tính linh hoạt của kỹ năng sống trong thực tiễn giáo dục, rèn luyện nhằm hình thành kỹ năng sống của học sinh. Qua đó, đi đến khẳng định tính đúng đắn của các chỉ số tâm lý của tính đúng đắn, tinh thành thục và tính linh hoạt của kỹ năng sống đã được nghiên cứu chỉ ra; rút ra những kết luận; đề xuất các giải pháp, kiến nghị giúp việc kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở tại thành phố Vĩnh Yên đạt hiệu quả.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
VPC-009-2020