liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

06/2019

Nghiên cứu giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công tỉnh Quảng Bình

Trường Đại học Kinh tế Huế

UBND Tỉnh Quảng Bình

Tỉnh/ Thành phố

PGS.TS.Trần Văn Hòa

Trần Long; Trương Tấn Quân; Phạm Xuân Hùng; Phan Trọng Cường; Nguyễn Hoài Nam; Nguyễn Văn Mịch; Phạm Hồng Tam

Hành chính công và quản lý hành chính

01/09/2016

01/11/2018

2019

Trường Đại học Kinh Tế Huế

124

Nâng cao chất lượng dịch vụ công (trong đó tập trung vào loại hình dịch vụ hành chính công) trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và tạo động lực để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đề xuất hệ thống các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công cho doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. 

Nghiên cứu; Chất lượng; Dịch vụ công;

Trung tâm Ứng dụng và thống kê KH&CN Quảng Bình

06/2019-QLKHCN