
- Nghiên cứu chuyển đổi cơ cấu cây trồng hợp lý làm cơ sở phát triển nông nghiệp bền vững ở huyện Sa Thầy Kon Rẫy và thị xã Kon Tum tỉnh Kon Tum
- Sự chuyển đổi sóng khối mặt và khả năng ứng dụng
- Nghiên cứu xác định một số thông số kỹ thuật của dòng lũ bùn đá cây trôi phục vụ tính toán thiết kế bảo vệ công trình giao thông
- Nghiên cứu tuyển chọn giống mía năng suất cao chất lượng tốt thích hợp với điều kiện sinh thái ở Khánh Hòa
- Nghiên cứu một số loại hình tổ chức chuyển giao công nghệ trong viện nghiên cứu và phát triển và trường đại học
- Nghiên cứu cải tiến lò than hóa khí thông dụng thành lò có nhiệt độ và áp suất lớn đáp ứng yêu cầu đặc thù sản xuất sắt xốp
- áp dụng các kỹ thuật sinh học phân tử để nghiên cứu thành phần cơ cấu loài của ký sinh trùng sốt rét và tính đa hình di truyền của Plasmodium falciparum tại tỉnh Quảng Bình
- Tác động của phân cấp tài khóa đến tăng trưởng kinh tế tại Việt Nam
- Công tác dân vận ở nhưng nơi có đồng bào theo đạo công giáo trên địa bàn tỉnh Hà Nam
- Triết học ngôn ngữ Bakhtin như là cơ sở lý luận cho việc nghiên cứu và giảng dạy văn học



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194060
2020-34-810/KQNC
Nghiên cứu giải pháp thiết kế hợp lý kết cấu cho phương tiện thủy nội địa phù hợp với đồng bằng sông Cửu Long
Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
PGS. TS. Vũ Ngọc Bích
TS. Đỗ Hùng Chiến, ThS. Nguyễn Thị Ngọc Hoa, ThS. Lê Đức Cảnh, ThS. Nguyễn Thị Hải Vân, ThS. Nguyễn Văn Công, ThS. Nguyễn Huy Minh, ThS. Trần Xuân Dục;
Kỹ thuật hàng hải, đóng tàu biển
01/01/2019
01/07/2020
2020
Hồ Chí Minh
142 tr. + phụ lục
Vận tải thủy; Phương tiện; Kết cấu; Thiết kế; Tàu biển
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17710