
- Nghiên cứu xác định cấu trúc móng trầm tích khu vực bồn trũng nước sâu Biển Đông Việt Nam bằng phương pháp phân tích bài toán ngược và phân tích thống kế số liệu dị thường từ và trọng lực
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy của Giảng viên tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thủ Đức
- Sản xuất lắp đặt máy rửa tay sát khuẩn tự động tại một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- Biến động chính trị kinh tế xã hội đối ngoại của Thái Lan từ năm 2014 đến nay và tác động tới ASEAN
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất giống và dược liệu Đinh lăng Cà gai leo tại tỉnh Thái Bình
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ và tổ chức quản lý sản xuất để nâng cao chất lượng trứng giống tằm
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ thống điều khiển phun nhiên liệu điện tử cho động cơ diesel tàu thủy sử dụng hỗn hợp dầu thực vật/DO
- Lưu giữ và đánh giá nguồn gen địa phương phục vụ chọn tạo giống ngô năng suất cao chất lượng tốt chống chịu điều kiện bất thuận và sâu bệnh cho điều kiện miền Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng ghép tế bào gốc đồng loại điều trị bệnh suy tủy xương không rõ nguyên nhân
- Nghiên cứu áp dụng công nghệ sản xuất các kháng sinh mới hiệu quả cao bằng nguyên liệu trong nước - Nghiên cứu kháng sinh tổng hợp cephalosporin C



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
106/KQNC/2019
Nghiên cứu giải pháp xây dựng Thương hiệu làm công cụ Marketing các sản phẩm chủ lực và du lịch tỉnh Bến Tre
Công ty TNHH Tin học – Thương mại – Công nghệ và Tư vấn ICT
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Thạc sĩ Lê Quốc Hùng
Thạc sĩ Lê Quốc Hùng, Thạc sĩ Lê Duy Anh, Tiến sĩ Nguyễn Danh Thuận, Stephen Kreppel, Marie-Stella, Nguyễn Đình Nhã, Nguyễn Thị Quỳnh, Lê Thu Quỳnh
Khoa học xã hội
01/04/2017
01/12/2018
2018
Hà Nội
162
Nghiên cứu đã đánh giá chi tiết tiềm năng các sản phẩm xuất khẩu chủ lực cũng như tiềm năng ngành du lịch của tỉnh dựa vào số liệu sơ cấp và thứ cấp thu thập được, qua đó, đánh giá được hiện trạng, chỉ ra cơ hội và thách thức đối với các sản phẩm chủ lực và du lịch của tỉnh Bến Tre, giai đoạn 2015- 2020;
Phân tích điểm mạnh - điểm yếu, cơ hội thách thức (SWOT) đối với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực cũng như ngành du lịch của tỉnh;
Dự thảo kế hoạch hành động sơ bộ phù hợp với lợi thế và chiến lược phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập để thúc đẩy thương hiệu và phát triển các sản phẩm chủ lực và du lịch tỉnh Bến Tre, phù hợp với chiến lược phát triển của tỉnh và xu thế của thị trường.
thương hiệu; du lịch; marketing
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và công nghệ Bến Tre
BTE-106-2019