• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

106/KQNC/2019

Nghiên cứu giải pháp xây dựng Thương hiệu làm công cụ Marketing các sản phẩm chủ lực và du lịch tỉnh Bến Tre

Công ty TNHH Tin học – Thương mại – Công nghệ và Tư vấn ICT

UBND TP. Hà Nội

Tỉnh/ Thành phố

Thạc sĩ Lê Quốc Hùng

Thạc sĩ Lê Quốc Hùng, Thạc sĩ Lê Duy Anh, Tiến sĩ Nguyễn Danh Thuận, Stephen Kreppel, Marie-Stella, Nguyễn Đình Nhã, Nguyễn Thị Quỳnh, Lê Thu Quỳnh

Khoa học xã hội

01/04/2017

01/12/2018

2018

Hà Nội

162

     Khảo sát các đối tượng liên quan bao gồm doanh nghiệp và nhóm ngƣời tiêu dùng tiềm năng (khách hàng), chính quyền địa phương;
     Nghiên cứu đã đánh giá chi tiết tiềm năng các sản phẩm xuất khẩu chủ lực cũng như tiềm năng ngành du lịch của tỉnh dựa vào số liệu sơ cấp và thứ cấp thu thập được, qua đó, đánh giá được hiện trạng, chỉ ra cơ hội và thách thức đối với các sản phẩm chủ lực và du lịch của tỉnh Bến Tre, giai đoạn 2015- 2020;
    Phân tích điểm mạnh - điểm yếu, cơ hội thách thức (SWOT) đối với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực cũng như ngành du lịch của tỉnh;
    Dự thảo kế hoạch hành động sơ bộ phù hợp với lợi thế và chiến lược phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập để thúc đẩy thương hiệu và phát triển các sản phẩm chủ lực và du lịch tỉnh Bến Tre, phù hợp với chiến lược phát triển của tỉnh và xu thế của thị trường.

thương hiệu; du lịch; marketing

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và công nghệ Bến Tre

BTE-106-2019