
- Đẩy mạnh thông tin đối ngoại trong quá trình hội nhập quốc tế của Việt Nam hiện nay
- Hoàn thiện quy trình công nghệ và sản xuất thử nghiệm vải dệt kim có khả năng kháng khuẩn cao và được thương mại hoá trên thị trường
- Các giải pháp tổ chức thực hiện hiệu quả thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa trên địa bàn Hà Nội giai đoạn 2010 - 2020
- Các yếu tố ảnh hưởng đến mật độ vi khuẩn chỉ thị phân (FIB) ở hệ sinh thái rừng ngập mặn cửa sông Hồng Bắc Việt Nam: tác động của con người và biến đổi khí hậu
- Thiết kế chế tạo cải tiến dây chuyền công nghệ trên máy xeo giấy vệ sinh để sản xuất các loại giấy viết bao bì giấy duplex hai mặt chất lượng cao
- Hoàn thiện chính sách thuế tài nguyên của Việt Nam trong giai đoạn mới
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo một số loại máy gieo máy cấy phù hợp với kỹ thuật canh tác lúa ở Việt Nam - Báo cáo kết quả nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ cơ giới hoá gieo lúa và cấy lúa mạ thảm thích hợp với Việt Nam
- Điều tra nghiên cứu đề xuất các biện pháp xử lý sử dụng đất khô hạn sâu trũng và lầy thụt ở Vĩnh Phú trong thâm canh cây lương thực và thực phẩm
- Dự báo nhu cầu và thị trường Những vấn đề về phương pháp luận và thực tế vận dụng trong thời kỳ 1991-1995 ở nước ta
- Cải tạo đàn bò vàng địa phương bằng giống bò lai SIND trên địa bàn huyện Đăk Hà tỉnh Kon Tum



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
106/KQNC/2019
Nghiên cứu giải pháp xây dựng Thương hiệu làm công cụ Marketing các sản phẩm chủ lực và du lịch tỉnh Bến Tre
Công ty TNHH Tin học – Thương mại – Công nghệ và Tư vấn ICT
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Thạc sĩ Lê Quốc Hùng
Thạc sĩ Lê Quốc Hùng, Thạc sĩ Lê Duy Anh, Tiến sĩ Nguyễn Danh Thuận, Stephen Kreppel, Marie-Stella, Nguyễn Đình Nhã, Nguyễn Thị Quỳnh, Lê Thu Quỳnh;
Khoa học xã hội
01/04/2017
01/12/2018
2018
Hà Nội
162
Nghiên cứu đã đánh giá chi tiết tiềm năng các sản phẩm xuất khẩu chủ lực cũng như tiềm năng ngành du lịch của tỉnh dựa vào số liệu sơ cấp và thứ cấp thu thập được, qua đó, đánh giá được hiện trạng, chỉ ra cơ hội và thách thức đối với các sản phẩm chủ lực và du lịch của tỉnh Bến Tre, giai đoạn 2015- 2020;
Phân tích điểm mạnh - điểm yếu, cơ hội thách thức (SWOT) đối với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực cũng như ngành du lịch của tỉnh;
Dự thảo kế hoạch hành động sơ bộ phù hợp với lợi thế và chiến lược phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập để thúc đẩy thương hiệu và phát triển các sản phẩm chủ lực và du lịch tỉnh Bến Tre, phù hợp với chiến lược phát triển của tỉnh và xu thế của thị trường.
thương hiệu; du lịch; marketing
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và công nghệ Bến Tre
BTE-106-2019