- Thiết kế chemosensor và chemodosimeter huỳnh quang và xác định các biothiol
- Nghiên cứu thiết kế hệ thống điều khiển cân bằng cho các khối nổi
- Khảo sát thiết kế kỹ thuật hệ thống thuỷ lợi khu nuôi tôm Xuân Mỹ
- Nghiên cứu giải pháp tránh rủi ro pháp lý trong hoạt động thương mại quốc tế của doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để đề xuất tiêu chuẩn điều kiện quy trình xét tặng giải thưởng và khen thưởng trong lĩnh vực khoa học và công nghệ
- Tác động của chính sách tài chính đối với phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam trong quá trình hội nhập
- Nghiên cứu sản xuất thử phân bón hấp thu qua lá cho cây trồng
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và khảo nghiệm máy sấy phấn hoa bằng phương pháp sấy lạnh
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp phân cấp quản lý giáo dục mầm non trong giai đoạn hiện nay
- Tăng cường năng lực rà soát hệ thống hoá văn bản quy phạm pháp luật văn bản có chứa qui phạm pháp luật của BHXH Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
106/KQNC/2019
Nghiên cứu giải pháp xây dựng Thương hiệu làm công cụ Marketing các sản phẩm chủ lực và du lịch tỉnh Bến Tre
Công ty TNHH Tin học – Thương mại – Công nghệ và Tư vấn ICT
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Thạc sĩ Lê Quốc Hùng
Thạc sĩ Lê Quốc Hùng, Thạc sĩ Lê Duy Anh, Tiến sĩ Nguyễn Danh Thuận, Stephen Kreppel, Marie-Stella, Nguyễn Đình Nhã, Nguyễn Thị Quỳnh, Lê Thu Quỳnh
Khoa học xã hội
01/04/2017
01/12/2018
2018
Hà Nội
162
Nghiên cứu đã đánh giá chi tiết tiềm năng các sản phẩm xuất khẩu chủ lực cũng như tiềm năng ngành du lịch của tỉnh dựa vào số liệu sơ cấp và thứ cấp thu thập được, qua đó, đánh giá được hiện trạng, chỉ ra cơ hội và thách thức đối với các sản phẩm chủ lực và du lịch của tỉnh Bến Tre, giai đoạn 2015- 2020;
Phân tích điểm mạnh - điểm yếu, cơ hội thách thức (SWOT) đối với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực cũng như ngành du lịch của tỉnh;
Dự thảo kế hoạch hành động sơ bộ phù hợp với lợi thế và chiến lược phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập để thúc đẩy thương hiệu và phát triển các sản phẩm chủ lực và du lịch tỉnh Bến Tre, phù hợp với chiến lược phát triển của tỉnh và xu thế của thị trường.
thương hiệu; du lịch; marketing
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và công nghệ Bến Tre
BTE-106-2019