- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn xác định các nội dung cơ bản phục vụ xây dựng Chiến lược quốc gia về đa dạng sinh học giai đoạn 2021- 2030 tầm nhìn đến năm 2040
- Điều tra đánh giá một số hoạt động chuyển giao khoa học kỹ thuật và công nghệ trong quá trình phát triển kinh tế xã hội vùng dân tộc thiểu số và miền núi
- Nghiên cứu cơ sở khoa học phục vụ quy hoạch phát triển bền vững dải cồn cát ven biển Nam Trung Bộ
- Nghiên cứu đánh giá hành động của thuyền viên tàu biển Việt Nam trong tình huống có nguy cơ đâm va khi hành trình trên biển đề xuất những khuyến cáo nhằm nâng cao khả năng đảm bảo an toàn giao thông hàng hải
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ cao trồng thử nghiệm cây cà chua Picota tại huyện Chợ Lách tỉnh Bến Tre
- Tác động của nhận thức niềm tin và cảm xúc đến tính tuân thủ thuế của người nộp thuế tại Việt Nam
- Nghiên cứu các giải pháp kinh tế kỹ thuật tổng hợp nhằm khôi phục rừng ngập mặn và rừng Tràm tại một số vùng phân bố ở Việt Nam- Đề xuất tiêu chuẩn phân chia rừng phòng hộ và rừng sản xuất ngập mặn ven biển Việt Nam
- Chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Một số khía cạnh đại số của vành chuỗi lũy thừa hình thức và ứng dụng
- Nghiên cứu các biện pháp phòng và trị một số bệnh thường gặp và nguy hiểm ở nuôi tôm tại Khánh Hòa
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
106/KQNC/2019
Nghiên cứu giải pháp xây dựng Thương hiệu làm công cụ Marketing các sản phẩm chủ lực và du lịch tỉnh Bến Tre
Công ty TNHH Tin học – Thương mại – Công nghệ và Tư vấn ICT
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Thạc sĩ Lê Quốc Hùng
Thạc sĩ Lê Quốc Hùng, Thạc sĩ Lê Duy Anh, Tiến sĩ Nguyễn Danh Thuận, Stephen Kreppel, Marie-Stella, Nguyễn Đình Nhã, Nguyễn Thị Quỳnh, Lê Thu Quỳnh
Khoa học xã hội
01/04/2017
01/12/2018
2018
Hà Nội
162
Nghiên cứu đã đánh giá chi tiết tiềm năng các sản phẩm xuất khẩu chủ lực cũng như tiềm năng ngành du lịch của tỉnh dựa vào số liệu sơ cấp và thứ cấp thu thập được, qua đó, đánh giá được hiện trạng, chỉ ra cơ hội và thách thức đối với các sản phẩm chủ lực và du lịch của tỉnh Bến Tre, giai đoạn 2015- 2020;
Phân tích điểm mạnh - điểm yếu, cơ hội thách thức (SWOT) đối với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực cũng như ngành du lịch của tỉnh;
Dự thảo kế hoạch hành động sơ bộ phù hợp với lợi thế và chiến lược phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập để thúc đẩy thương hiệu và phát triển các sản phẩm chủ lực và du lịch tỉnh Bến Tre, phù hợp với chiến lược phát triển của tỉnh và xu thế của thị trường.
thương hiệu; du lịch; marketing
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và công nghệ Bến Tre
BTE-106-2019