
- Nghiên cứu biện pháp lâm sinh để bảo tồn rừng trong phân khu bảo vệ nghiêm ngặt khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng
- Cải tiến công tác thông tin quản lý giáo dục (TTQLGD)
- Đặt cơ sở khoa học cho phương hướng tìm kiếm thăm dò dầu khí trong giai đoạn 1986-1990
- Nghiên cứu tuyển chọn gốc ghép chống chịu hạn và bệnh héo xanh vi khuẩn cho cà chua tại Ninh Thuận
- Các thông số đầu vào vi mô cho các phản ứng hạt nhân ở năng lượng thấp
- Đồ án thiết kế bơm piston BP1-40-100 (Giải pháp công trình và thiết bị cấp nước miền núi)
- Nghiên cứu xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong nuôi cá chình lồng tại Quảng Trị
- Nghiên cứu các giải pháp kỹ thuật phát triển cà phê chè đạt hiệu quả kinh tế cao - Xây dựng tiêu chí phân vùng quy hoạch trồng cà phê chè ở Việt Nam
- Định hướng giá trị thẩm mỹ con người Việt Nam hiện nay
- Đánh giá khả năng sinh trưởng phát triển của cây Sơn tra ghép giai đoạn kiến thiết cơ bản tại huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
602.02-2016.03
2020-62-1276/KQNC
Nghiên cứu giáo dục ngôn ngữ và văn tự Hán Nôm bậc tiểu học ở Việt Nam trước năm 1919 qua nguồn tư liệu Hán Nôm
Viện nghiên cứu H
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Tuấn Cường
TS. Nguyễn Thị Tú Mai, PGS.TS. Phạm Văn Khoái, TS. Đỗ Thị Bích Tuyển, TS. Trần Thị Giáng Hoa, TS. Lê Thị Thu Hương;
Giáo dục chuyên biệt
01/07/2017
01/07/2020
2020
Hà Nội
408 Tr.
Nghiên cứu; Giáo dục; Ngôn ngữ; Văn tự Hán Nôm; Bậc tiểu học; Tư liệu Hán Nôm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18176