
- Vai trò của tầng lớp trung lưu đối với tăng trưởng và bất bình đẳng ở Việt Nam
- Những căn cứ khoa học của việc phát triển năng lượng nhiên liệu ở nước ta đến năm 2005
- Phân tích kích hoạt nơtron 14 MeV
- Hoàn thiện thiết kế và chế tạo các hệ thống thiết bị phục vụ cho xưởng chế biến sấy sắn băm quy mô công nghiệp sử dụng nhiên liệu đốt từ sinh khối
- Quy hoạch và lập kế hoạch quản lý tổng hợp vùng bờ Vịnh Hạ Long Quảng Ninh- Xác định các vấn đề/lĩnh vực ưu tiên quản lý trong kế hoạch quản lý tổng hợp vùng bờ Vịnh Hạ Long
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ sinh sản nhân tạo và nuôi thương phẩm cá lăng chấm trên sông tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) phân loại thông tin phản ánh của người dân trong xây dựng đô thị thông minh ở Việt Nam
- Đánh giá khả năng sinh trưởng phát triển của giống gà ISA màu và giống gà ISA JA57 nuôi theo quy trình chăn nuôi gà sạch tại hộ gia đình tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu chế tạo thiết bị tạo Pan động cơ ô tô điều khiển bằng máy tính bảng hoặc điện thoại di động
- Nghiên cứu công nghệ tận dụng vỏ hạt điều sản xuất ván dăm quy mô vừa và nhỏ - Các sản phẩm của đề tài



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2018-52-072
Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua mạng xã hội Facebook
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS.TS. Phạm Thu Hương
ThS. Bùi Thị Loan, TS. Nguyễn Thị Dung Huệ, ThS. Nguyễn Thị Hồng Vân, ThS. Nguyễn Ngọc Đạt, ThS. Nguyễn Thị Minh Hằng, ThS. Đặng Quang Hiệp, ThS. Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Nam Thành;
Kinh doanh và quản lý
01/2016
12/2017
2017
Hà Nội
103 + Phụ lục
Mua bán;Hàng hóa;Mạng xã hội;Facebook;Người tiêu dung;Quản lý;Hành vi;Kinh doanh; Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14602