Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2018-52-072

Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua mạng xã hội Facebook

Trường Đại học Ngoại thương

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

PGS.TS. Phạm Thu Hương

ThS. Bùi Thị Loan, TS. Nguyễn Thị Dung Huệ, ThS. Nguyễn Thị Hồng Vân, ThS. Nguyễn Ngọc Đạt, ThS. Nguyễn Thị Minh Hằng, ThS. Đặng Quang Hiệp, ThS. Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Nam Thành

Kinh doanh và quản lý

01/2016

12/2017

2017

Hà Nội

103 + Phụ lục

Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng của người tiêu dùng thông quan mạng xã hội facebook. Thực trạng hành vi mua hàng của người tiêu dùng thông quan mạng xã hội facebook tại Việt Nam. Xu hướng phát triển của facebook tại Việt Nam. Đề xuất giải pháp nhằm điều chỉnh hoạt động kinh doanh theo hình thức B2C và C2C qua facebook trên cơ sở nghiên cứu hành vi mua của khách hàng.

Mua bán;Hàng hóa;Mạng xã hội;Facebook;Người tiêu dung;Quản lý;Hành vi;Kinh doanh; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

14602