
- Nghiên cứu sự hình thành phân bố và đề xuất hệ phương pháp đánh giá và sử dụng tài nguyên nước ngầm ở vùng karst - Kết quả khoan bơm nước thử nghiệm và kiểm chứng hệ phương pháp đánh giá tài nguyên nước ngầm vùng Karst
- Soát xét TCVN 3118:1993 Bê tông nặng – Phương pháp xác định cường độ nén
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị quản lý giảng dạy khoa kỹ thuật ô tô trên mô hình động cơ
- Xây dựng mô hình áp dụng tiến bộ kỹ thuật nuôi thủy sản đạt giá trị kinh tế cao ở vùng mới chuyển đổi ở huyện Thanh Miện
- Thực hiện nuôi Lươn ở quy mô hộ bằng thức ăn tươi sống ở địa phương
- Thực trạng triển khai thực hiện chương trình rèn luyện phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh
- Văn hóa và lối sống đô thị trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa ở Việt Nam hiện nay
- Thực tiễn về việc ban hành quyết định hành chính ở Bộ Tư pháp và giải pháp hoàn thiện
- Nghiên cứu tình trạng tổn thương tiền ung thư cổ tử cung qua khám sàng lọc và xét nghiệm tế bào âm đạo cổ tử cung ở phụ nữ 30 – 65 tuổi tại Hà Tĩnh
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ đốt và mô hình xử lý ô nhiễm từ khói lò than thiêu kết



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2018-52-072
Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua mạng xã hội Facebook
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS.TS. Phạm Thu Hương
ThS. Bùi Thị Loan, TS. Nguyễn Thị Dung Huệ, ThS. Nguyễn Thị Hồng Vân, ThS. Nguyễn Ngọc Đạt, ThS. Nguyễn Thị Minh Hằng, ThS. Đặng Quang Hiệp, ThS. Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Nam Thành;
Kinh doanh và quản lý
01/2016
12/2017
2017
Hà Nội
103 + Phụ lục
Mua bán;Hàng hóa;Mạng xã hội;Facebook;Người tiêu dung;Quản lý;Hành vi;Kinh doanh; Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14602