- Hành trình hội nhập của di dân tự do vào thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ góc độ kinh tế và xã hội
- Nghiên cứu các vấn đề thoát lũ và kinh tế - xã hội - môi trường phục vụ phát triển bền vững vùng Đồng Tháp Mười - Hệ thống quan điểm và phương pháp luận đề xuất chính sách - biện pháp phát triển bền vững kinh tế - xã hội - văn hoá vùng Đồng Tháp Mười + Ph
- ứng dụng chuyển giao công nghệ sản xuất hạt lúa lai ba dòng tại Sơn La
- Khảo sát đánh giá hiện trạng định hướng quản lý điện nông thôn tỉnh Hậu Giang
- Nghiên cứu các giải pháp và công nghệ để lập kế hoạch sử dụng nước cho một số hồ chứa lớn phục vụ sản xuất nông nghiệp trong điều kiện kiến đổi khí hậu tại tỉnh Đắk Lắk
- Nghiên cứu xác định ngưỡng khai thác của tầng chứa nước khe nứt - lỗ hổng phun trào bazan áp dụng cho cao nguyên Pleiku Gia Lai
- Thành lập bộ chương trình cân bằng mạng lưới tựa trọng lực và từ mặt đất; xử lý và quản lý số liệu đo đạc thực địa tài liệu trọng lực và từ; tính hiệu chỉnh ảnh hưởng địa hình trong công tác đo vẽ trọng lực - Hướng dẫn sử dụng chương trình
- Nghiên cứu thực trạng yếu tố nguy cơ gây vẹo cột sống giải pháp phòng ngừa phục hồi chức năng cột sống cho học sinh phổ thông tại Hải Phòng
- Nghiên cứu biện pháp quản lý khai thác bảo vệ nguồn lợi và phát triển nuôi trồng thủy sản hồ chứa bền vững trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai
- Soát xét TCVN 4085:2011 Kết cấu gạch đá – Tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194047
2020-34-232/KQNC
Nghiên cứu kết cấu móng cọc ống thép liền trụ thi công nhanh cho công trình cầu trong đô thị ở Việt Nam
Tổng cục Đường bộ Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Tuyết Trinh
ThS. Trần Minh Long, PGS. TS. Đào Duy Lâm, TS. Nguyễn Thành Trung, TS. Thái Minh Quân, TS. Nguyễn Trọng Đồng, TS. Nguyễn Đăng Hanh, TS. Hoàng Vũ, ThS. Nguyễn Thanh Hoài
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2019
01/12/2019
2020
Hà Nội
173 tr.
Kết cấu; Móng cọc; Ống thép; Tải trọng; Điều kiện địa chất; Cầu vượt; Cầu cạn
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17132