
- Khảo sát sự biến đổi nền đáy các ao ương nuôi tôm sú giống khu vực Phước Hải Nha Trang - Đề xuất biện pháp cải tạo
- Nghiên cứu giải pháp khoa học công nghệ chống sa bồi luồng tàu ổn định lòng dẫn cửa Định An phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa
- Xử lý quặng uran khu vực Pà Lừa bằng kỹ thuật trộn ủ ở quy mô 500kg quặng/mẻ để thu uran kỹ thuật
- Nghiên cứu đánh giá tính chất lây lan nguy hiểm và đề xuất các giải pháp không chế chống tái phát dịch bệnh cúm gia cầm trên địa bàn Hà Nội
- Nghiên cứu đáp ứng kháng thể và độ an toàn của văcxin phòng dại verorab sản xuất tại Pháp theo phương pháp tiêm bắp và tiêm trong da trên người Việt Nam tình nguyện
- Nghiên cứu trồng thử nghiệm sâm Ngọc Linh tại tỉnh Điện Biên
- Nghiên cứu ứng dụng hệ thống thử nghiệm điện áp xung và điện áp xoay chiều tăng cao trong đánh giá tình trạng cách điện của chuỗi cách điện treo trên lưới truyền tải hệ thống điện Việt Nam
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của không gian công cộng trong các khu dân cư đô thị trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
- Áp dụng kỹ thuật trữ lạnh nito lõng để bảo quản tinh trùng cá tra và cá basa
- Chữ Quốc ngữ: Những vấn đề lịch đại và đương đại



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194047
2020-34-232/KQNC
Nghiên cứu kết cấu móng cọc ống thép liền trụ thi công nhanh cho công trình cầu trong đô thị ở Việt Nam
Tổng cục Đường bộ Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Tuyết Trinh
ThS. Trần Minh Long, PGS. TS. Đào Duy Lâm, TS. Nguyễn Thành Trung, TS. Thái Minh Quân, TS. Nguyễn Trọng Đồng, TS. Nguyễn Đăng Hanh, TS. Hoàng Vũ, ThS. Nguyễn Thanh Hoài;
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2019
01/12/2019
2020
Hà Nội
173 tr.
Kết cấu; Móng cọc; Ống thép; Tải trọng; Điều kiện địa chất; Cầu vượt; Cầu cạn
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17132