- Báo cáo kết quả điều tra an toàn bức xạ tỉnh Hưng Yên năm 2004
- Nghien cứu đặc điểm nhịp tim và huyết áp ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát mới phát hiện
- Nghiên cứu xây dựng thử nghiệm trợ lý ảo (AI Chatbot) hỗ trợ người dân sử dụng các dịch vụ hành chính công trực tuyến 4 cấp
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống thông tin thống kê khoa học và công nghệ đáp ứng yêu cầu quản lý theo cơ chế mới
- Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn và quy trình đánh giá hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học của giảng viên trường Đại học Luật Hà Nội
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống hàn cao tần không tiếp xúc công suất 250 kW cho dây chuyền sản xuất ống thép hàn
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy đậu sợi nhiều mối chuyên dùng cho tơ tằm và các loại sợi độ mảnh cao
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen và giống thủy sản khu vực Miền Bắc
- Nghiên cứu phương pháp và thiết kế chế tạo thiết bị kiểm tra rò rỉ trong giếng khai thác gas-lift bằng kỹ thuật đánh dấu sử dụng chất hóa học
- Xây dựng mô hình chăn nuôi bò sữa tại Bình Thuận
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.01 - 2019.34
Nghiên cứu khả năng chịu kéo động và khả năng kháng ăn mòn của bê tông tính năng cao gia cường cốt sợi sử dụng trong kết cấu công trình bảo vệ bờ biển
Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
TS. Trần Ngọc Thanh
TS. Trần Ngọc Thanh; TS. Phạm Tiến Cường; TS. Trần Tuấn Kiệt; TS. Ngô Trí Thường; ThS. Nguyễn Nhật Huy
Kỹ thuật bờ biển
01/09/2019
01/09/2022
2022
Hà Nội
98 tr.
Bê tông; Kháng ăn mòn; Gia cường cốt sợi; Bờ biển; Công trình; Chịu kéo động; Kết cấu công trình
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20636