- Bản sắc văn hoá Mường cổ truyền và xu hướng biến đổi hiện nay (qua khảo sát văn hoá Mường ở tỉnh Hoà Bình)
- Nghiên cứu và áp dụng các biện pháp tổng hợp về kinh tế kỹ thuật và tổ chức để tăng số lượng và chất lượng trâu cày kéo nhằm cân đối sức kéo ở hai vùng đồng bằng sông Hồng và sông Cửu Long
- Xây dựng mô hình nuôi kết hợp tôm với hải sâm theo VietGAP cho một số tỉnh ven biển miền Trung
- Công nghệ thông tin trong dạy và học toán ở Việt Nam và Pháp: vấn đề ngữ cảnh và việc sử dụng
- Giải pháp phát triển quan hệ thương mại Việt Nam - Châu Phi
- Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp sử dụng hợp lý nguồn lợi thủy sản vùng ngập mặn ở huyện Cần Giờ thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu xây dựng mô hình tổng hợp canh tác và chế biến tiêu theo hướng hữu cơ sinh học tại tỉnh Bình Phước
- Đánh giá định lượng sự tương tác giữa dòng chảy hở với lòng dẫn nó và các công trình trên tuyến áp lực của nhà máy thủy điện
- Đổi mới hoạt động của Hải quan Việt Nam trong bối cảnh mới
- Nghiên cứu xây dựng quy trình chẩn đoán phòng chống một số bệnh gây hại cho gia súc gia cầm
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.01 - 2019.34
Nghiên cứu khả năng chịu kéo động và khả năng kháng ăn mòn của bê tông tính năng cao gia cường cốt sợi sử dụng trong kết cấu công trình bảo vệ bờ biển
Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
TS. Trần Ngọc Thanh
TS. Trần Ngọc Thanh; TS. Phạm Tiến Cường; TS. Trần Tuấn Kiệt; TS. Ngô Trí Thường; ThS. Nguyễn Nhật Huy
Kỹ thuật bờ biển
01/09/2019
01/09/2022
2022
Hà Nội
98 tr.
Bê tông; Kháng ăn mòn; Gia cường cốt sợi; Bờ biển; Công trình; Chịu kéo động; Kết cấu công trình
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20636