liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2013-52-176

Nghiên cứu khả năng tương thích của động cơ nổ thế hệ cũ sử dụng xăng sinh học có tỷ lệ Etanol E100 lớn hơn 5 phần trăm

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

Lê Anh Tuấn, PGS.TS

Phạm Hữu Tuyến, TS; Phạm Hữu Truyền, ThS; Nguyễn Đức Khánh, KS; và những người khác

Khoa học kỹ thuật và công nghệ

2011

2012

2012

Hà Nội

187 tr.

Đề xuất quy trình công nghệ và đơn pha chế xăng sinh học có pha trên 5 phần trăm Etanol E100. Đánh giá ảnh hưởng của việc sử dụng xăng sinh học E10, E15 và E20 đến vật liệu của các chi tiết thuộc hệ thống nhiên liệu của động cơ xe máy và ô tô; đến công suất tiêu thụ nhiên liệu phát thải, khả năng khởi đông lạnh, khả năng tăng tốc của động cơ xe máy 58; đến công suất tiêu thụ nhiên liệu, phát thải khả năng khởi động, khả năng tăng tốc của động cơ ô tô 66. Nghiên cứu, điều chỉnh kết cấu của động cơ xăng thế hệ cũ để phù hợp với xăng sinh học E10, E15, E20. Nghiên cứu ảnh hưởng của xăng sinh học E10 đến độ bền và tuổi thọ của động cơ xăng xe máy ô tô trong phòng thí nghiệm và trên đường

Nhiên liệu sinh học; Xăng sinh học; Động cơ cũ

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

9726