• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2006-78-242

Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về dịch vụ hậu cần và những bài học rút ra cho Việt Nam

Viện NC Thương mại

Bộ Công Thương

Bộ

Phạm Thị Cải, ThS

Nguyễn Việt Hưng, ThS; Trần Văn Thắng, TS; Lê Huy Khôi, CN; và những người khác

Khoa học xã hội

2005

2006

2006

Hà Nội

120 tr.

Đã hệ thống hoá được các vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ hậu cần. Phân tích chính sách, kinh nghiệm phát triển dịch vụ hậu cần của một số nước trên thế giới rút ra một số bài học có ý nghĩa cho Việt Nam. Trên cơ sở nghiên cứu kinh nghiệm của các nước trên thế giới, các dự báo phát triển dịch vụ hậu cần của thế giới và Việt Nam, đề xuất những giải pháp chủ yếu để phát triển dịch vụ hậu cần ở Việt Nam trong thời gian tới

Dịch vụ hậu cầu

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

5901