- Nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo vận động viên cấp cao bóng chuyền tại Việt Nam phù hợp với giai đoạn hiện nay
- Biên soạn tài liệu hỗ trợ việc dạy và học tin học phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12:Lớp 5
- Nghiên cứu ảnh hưởng nhiệt độ bề mặt nước biển đến cường độ và quỹ đạo của bão trên biển Đông
- Nghiên cứu công nghệ giết cá tra nhân đạo đảm bảo an sinh vật nuôi chất lượng fillet
- Thử nghiệm đánh giá khả năng sinh trưởng và phát triển của một số giống cây ăn quả ôn đới nhập nội tại Tam Đảo
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống giám sát tài nguyên đất trong điều kiện biến đổi khí hậu tại Việt Nam
- Sử dụng hiệu quả các thiết bị phương tiện dạy học trong các trường trung học chuyên nghiệp
- Văn hóa nghe nhìn đối với giới trẻ TPHCM
- Nghiên cứu động lực học phi tuyến và ứng dụng trong một số lĩnh vực của cơ kỹ thuật
- Nghiên cứu tổng hợp kháng sinh Erythromycin và thủy phân Penicillin G bằng enzym 6-APA
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2020-53-1023/KQNC
Nghiên cứu mô hình đại học tự chủ và các giải pháp tăng quyền tự chủ tự chịu trách nhiệm của các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam giai đoạn 2018 - 2025 tầm nhìn 2030
Trường Đại học Giáo dục
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
GS.TS. Đào Trọng Thi
PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hải, TS. Nguyễn Đức Huy, TS. Nghiêm Xuân Huy, TS. Tăng Thị Thùy, ThS. Vũ Thị Mai Anh, ThS. Nguyễn Thị Minh Phương, TS. Nguyễn Thị Thu Hương, GS.TS. Lê Ngọc Hùng, PGS.TS. Phạm Văn Quyết, TS. Trần Thị Hoài, TS. Mai Thị Quỳnh Lan, ThS. Lê Thị Thương, TS. Lê Thái Hưng, ThS. Nguyễn Thị Huệ, TS. Nguyễn Đức Khuông, CN. Phạm Thị Thanh Hoa, ThS. Hoàng Ngọc Quang, ThS. Nguyễn Thị Kim Nhân, TS. Lê Đông Phương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/10/2017
01/04/2020
2020
Hà Nội
277 tr.
Đại học tự chủ; Cơ sở giáo dục; Tự chịu trách nhiệm; Chính sách
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17923