
- Nghiên cứu xử lý vi khuẩn nấm mốc trong môi trường không khí bằng ozon ứng dụng tại cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức về cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC)
- Nghiên cứu các nhân tố (vi khí hậu hang thức ăn con người) tác động đến số lượng quần thể chim yến hàng và chất lượng tổ yến Khánh Hòa
- Nghiên cứu tiềm lực Khoa học và Công nghệ và đề xuất một số giải pháp quan điểm phát triển Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo của Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào giai đoạn đến 2030
- Chuyển giao tiến bộ kỹ thuật và hỗ trợ xây dựng những mô hình ứng dụng nuôi ong mật tại huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu tổng hợp một số chất lỏng ion dùng để tách chiết Omega-369 trong mỡ cá basa ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long
- Hoạt động nhường quyền thương mại và việc xây dựng khuôn khổ pháp lý để quản lý hoạt động nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
- Đánh giá thực trạng sản xuất và phân vùng thích nghi cây ăn quả tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2000-2010
- Nghiên cứu giải pháp hợp lý và công nghệ thích hợp phòng chống xói lở ổn định bờ biển vùng đồng bằng sông Cửu Long đoạn từ Mũi Cà Mau đến Hà Tiên
- Nghiên cứu tính tóan thiết kế chế tạo lắp ráp và vận hành cần trục chân đế 180 tấn - CĐ6: Nghiên cứu thiết kế cơ cấu truyền động



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.XH-03/17
2023-52-0510/NS-KQNC
Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học Nhật Bản và đề xuất vận dụng cho giáo dục tiểu học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Nguyễn Vinh Hiển
GS.TS. Đỗ Việt Hùng, PGS.TS. Đào Thái Lai, TS. Nguyễn Thị Cẩm Hường, TS. Phạm Thanh Tâm, TS. Đặng Thị Kim Nga, PGS.TS. Nguyễn Thị Thấn, GS.TS. Phạm Hồng Quang, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, GS.TS. Đào Xuân Học
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/12/2017
01/06/2021
2021
Hà Nội
176 tr. + phụ lục
Giáo dục; Trường Tiểu học; Đổi mới; Định hướng; Mô hình giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22160