- Nghiên cứu cấu trúc hình học và điện tử của Nano CLUSTER [BNTISC]X với N≤14 và X=-1 0 1 bằng phương pháp hóa tính toán
- Thử nghiệm sản xuất giống hàu (Crassostrea gigas) bám đơn chất lượng cao và xây dựng mô hình nuôi hàu thương phẩm ( từ con giống hàu bám đơn) tại vùng cửa sông ven biển thuộc huyện Gò Công Đông tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và giải pháp công nghệ để phát triển bền vững lưu vực sông Hồng - Thiết lập mô phỏng phân tích đánh giá các kịch bản và phương án công trình
- Một số vấn đề về lý luận và phương pháp dự báo quy mô phát triển giáo dục đào tạo trong điều kiện nền kinh tế thị trường ở Việt Nam
- Đánh giá hệ quả sinh thái kinh tế do biến đổi khí hậu ở Việt Nam (Tập 2)
- Một số mô hình thực hiện công bằng xã hội trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Hoàn thiện hệ phương pháp địa vật lý tìm kiếm quặng thiếc gốc Việt Nam
- Ứng dụng tiến bộ KHKT xây dựng mô hình nuôi Cua đồng (Somanniathelphusa sinensis) thương phẩm tại xã Xuân Liên - Nghi Xuân tỉnh Hà Tĩnh
- Nghiên cứu công nghệ và thiết kế chế tạo các thiết bị chuyên dụng chữa cháy rừng - Các chuyên đề (Quyển 4)
- Nghiên cứu công nghệ nhuộm màu thuỷ tinh bằng công nghệ nhiệt độ cao
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.XH-03/17
2023-52-0510/NS-KQNC
Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học Nhật Bản và đề xuất vận dụng cho giáo dục tiểu học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Nguyễn Vinh Hiển
GS.TS. Đỗ Việt Hùng, PGS.TS. Đào Thái Lai, TS. Nguyễn Thị Cẩm Hường, TS. Phạm Thanh Tâm, TS. Đặng Thị Kim Nga, PGS.TS. Nguyễn Thị Thấn, GS.TS. Phạm Hồng Quang, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, GS.TS. Đào Xuân Học
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/12/2017
01/06/2021
2021
Hà Nội
176 tr. + phụ lục
Giáo dục; Trường Tiểu học; Đổi mới; Định hướng; Mô hình giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22160