
- Xây dựng và hoàn chỉnh các phương pháp chẩn đoán mủ trong các chế độ khai thác hợp lý trên cây tơ ở một số dòng vô tính mới
- Hệ lai ngẫu nhiên: Dáng điệu tiệm cận điều khiển và các ứng dụng
- Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp sắp xếp tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Nghệ An
- Nghiên cứu bổ sung cơ sở khoa học cho việc quy hoạch quản lý các khu bảo tồn biển Cát Bà và Cô Tô
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp tổng thể cải thiện và bảo vệ môi trường nước phục vụ phát triển bền vững đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu xây dựng công nghệ pha chế dung môi sinh học sử dụng trong ngành in sơn thuốc bảo vệ thực vật và vệ sinh công nghiệp
- Xác định giá trị của từng cấp dự báo cho TP Đà Nẵng
- Nghiên cứu kết cấu hợp lý mạng điện chuyên tải và phân phối ở Việt Nam giai đoạn 1996-2010
- Đánh giá thực trạng sử dụng nước sạch trong trường học và đề xuất mô hình xử lí nguồn nước cung cấp nước sạch cho các trường mầm non phổ thông trong tỉnh
- Nghiên cứu phân lập định danh một số loài nấm da ở dê thỏ chó và chế tạo thuốc trị nấm xây dựng quy trình phòng trị bệnh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.XH-03/17
2023-52-0510/NS-KQNC
Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học Nhật Bản và đề xuất vận dụng cho giáo dục tiểu học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Nguyễn Vinh Hiển
GS.TS. Đỗ Việt Hùng, PGS.TS. Đào Thái Lai, TS. Nguyễn Thị Cẩm Hường, TS. Phạm Thanh Tâm, TS. Đặng Thị Kim Nga, PGS.TS. Nguyễn Thị Thấn, GS.TS. Phạm Hồng Quang, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, GS.TS. Đào Xuân Học; Đào Thái Lai(1); Phạm Thanh Tâm(2);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/12/2017
01/06/2021
2021
Hà Nội
176 tr. + phụ lục
Giáo dục; Trường Tiểu học; Đổi mới; Định hướng; Mô hình giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22160