- Nghiên cứu xây dựng hướng dẫn ứng dụng Mô hình thông tin công trình (BIM) chi tiết cho các bộ môn (Kiến trúc kết cấu cơ điện nước)
- Huy động nguồn lực tài chính cho đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giai đoạn 2021-2025 tầm nhìn đến năm 2030
- Xây dưng mô hình điểm về áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 tích hợp ISO 3834 cho các doanh nghiệp cơ khí chế tạo
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật chẩn đoán xác định chủng nấm Malassezia gây bệnh lang ben tại khu vực Hà Nội
- Biên soạn tài liệu hỗ trợ việc dạy và học tin học phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12:Lớp 7 Tập I
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác đào tạo tại Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ công thương TW
- Nâng cao hiệu quả cấp nước các đô thị
- Điều tra đánh giá các nguồn gây ô nhiễm và đề xuất giải pháp tổng hợp quản lý chất lượng nước hồ sông Quao đảm bảo an toàn cấp nước cho thành phố Phan Thiết và vùng phụ cận
- Ứng dụng kỹ thuật quang châm bằng laser bán dẫn trong điều trị một số bệnh thường xảy ra ở cộng đồng tỉnh Trà Vinh
- Lập luận chứng KTKT XD bể thử mô hình tàu thuỷ
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194049
2020-34-883/KQNC
Nghiên cứu nâng cao khả năng ổn định dao động dây cáp văng của cầu dây văng bằng tổ hợp hai thiết bị giảm chấn ma sát có xét đến độ cứng chống uốn của dây
Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương V
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Nguyễn Duy Thảo
TS. Võ Duy Hùng; TS. Đặng Văn Sỹ; TS. Trần Thị Phương Huyền; ThS. Châu Si Quanh; ThS. Nguyễn Hữu Tuân; ThS. Đoàn Việt Hùng; ThS. Võ Văn Nhựt; ThS. Phan Quang Bình; ThS. Vũ Ngọc Trung
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/04/2019
01/03/2020
2020
Đà Nẵng
154 tr.
Dây cáp văng; Cầu dây văng; Thiết bị; Giảm chấn ma sát; Hạn chế dao động; Độ cứng chống uốn; Kết cấu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17783