liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

DT194049

2020-34-883/KQNC

Nghiên cứu nâng cao khả năng ổn định dao động dây cáp văng của cầu dây văng bằng tổ hợp hai thiết bị giảm chấn ma sát có xét đến độ cứng chống uốn của dây

Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương V

Bộ Giao thông Vận tải

Bộ

TS. Nguyễn Duy Thảo

TS. Võ Duy Hùng; TS. Đặng Văn Sỹ; TS. Trần Thị Phương Huyền; ThS. Châu Si Quanh; ThS. Nguyễn Hữu Tuân; ThS. Đoàn Việt Hùng; ThS. Võ Văn Nhựt; ThS. Phan Quang Bình; ThS. Vũ Ngọc Trung

Kỹ thuật giao thông vận tải

01/04/2019

01/03/2020

2020

Đà Nẵng

154 tr.

Nghiên cứu các biện pháp hạn chế dao động dây cáp văng của cầu dây văng, trong đó tập trung nghiên cứu phân tích chi tiết giải pháp sử dụng tổ hợp hai thiết bị giảm chấn ma sát có xét đến độ cứng chống uốn EJ của dây. Đánh giá ảnh hưởng các thông số của thiết bị giảm chấn đến khả năng hạn chế dao động của dây cáp văng, đánh giá ảnh hưởng của độ cứng chống uốn đến khả năng hạn chế dao động của dây cáp văng. Áp dụng nghiên cứu để giải quyết bài toán thực tế hạn chế dao động của dây cáp văng bằng giải pháp lắp đặt thiết bị giảm chấn ma sát.

Dây cáp văng; Cầu dây văng; Thiết bị; Giảm chấn ma sát; Hạn chế dao động; Độ cứng chống uốn; Kết cấu

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17783