- Dự án Thử nghiệm nuôi cá Lăng chấm Hemibagrus guttatus (Lacépède 1803) tại khu vực Vườn Quốc gia Ba Bể
- Ngưỡng nguy cơ của cấu trúc cơ thể lối sống đối với bệnh đái tháo đường type 2 ở người trung niên (40-60 tuổi) nội thành Thành phố Hồ Chí Minh
- Xác định cơ cấu và tiêu chuẩn cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong hệ thống chính trị đổi mới
- Xác định một chuẩn nghèo thống nhất cho Việt Nam
- Xây dựng mô hình ứng dụng CNTT trong công tác quản lý tại phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Long Thành
- Nhà máy tuabin khí hỗn hợp miền Nam-Báo cáo nghiên cứu khả thi-Tập 5-Báo cáo đánh giá tác động môi trường
- Xây dựng mô hình điểm về áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001) tích hợp với ISO 3834
- Nghiên cứu ứng dụng phẫu thuật cắt dịch kính tại một số tỉnh thành phố
- Điều tra thành phần dịch hại trên một số loại hoa đang được trồng phổ biến ở Vĩnh phúc
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về xử lý rủi ro trong hoạt động cho vay trực tiếp doanh nghiệp đổi mới công nghệ của các quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách: nghiên cứu trường hợp Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2013-52-205
Nghiên cứu nâng cao tính kinh tế nhiên liệu và giảm phát thải độc hại cho động cơ xăng bằng cách cung cấp hỗn hợp khí giàu hyđrô cho động cơ - Phụ lục
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
Lê Anh Tuấn, PGS.TS
Trần Thị Thu Hương, TS; Nguyễn Duy Vinh, ThS; Phạm Hữu Tuyến, TS; và những người khác
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2012
2012
2012
Hà Nội
Động cơ xăng; Tiết kiệm nhiên liệu; Khí thải
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
9755-1