
- Nghiên cứu ảnh hưởng của hội chứng chuyển hóa đến tổn thương cơ quan đích trên bệnh nhân nhồi máu não
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu cấu trúc phi tinh thể cơ sở Al bằng phương pháp hợp kim hóa cơ học và thiêu kết xung điện plasma
- Lịch sử Văn phòng tỉnh Uỷ Quảng Nam giai đoạn 1930 - 2005
- Khung khổ lý thuyết về chính sách tài khóa đối với ổn định chu kỳ kinh tế
- Xây dựng mô hình phòng chống các bệnh dịch lây truyền qua đường tiêu hóa dựa vào cộng đồng tỉnh Hà Nam
- Từ điển quân sự tỉnh Bình Thuận (từ năm 1930 đến 2018)
- Nghiên cứu lựa chọn quy trình công nghệ và hệ thống máy thiết bị cho mô hình sản xuất lúa theo hướng cơ giới hóa đồng bộ ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và vùng Đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) - Các chuyên đề
- Sản xuất cá rô đồng giống (Anabas testudinews) chất lượng cao bằng phương pháp chọn lọc sinh học
- Nghiên cứu xây dựng quy trình điều trị bệnh vảy nến thông thường thể vừa và nặng bằng tia cực tím dải hẹp (UVB - 311nm) tại Việt Nam
- Giám sát giao thông đô thị trực tuyến - Giải pháp quản lý giao thông và phát triển đô thị Hà Nội (REMON)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2013-52-205
Nghiên cứu nâng cao tính kinh tế nhiên liệu và giảm phát thải độc hại cho động cơ xăng bằng cách cung cấp hỗn hợp khí giàu hyđrô cho động cơ - Phụ lục
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
Lê Anh Tuấn, PGS.TS
Trần Thị Thu Hương, TS; Nguyễn Duy Vinh, ThS; Phạm Hữu Tuyến, TS; và những người khác;
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2012
2012
2012
Hà Nội
Động cơ xăng; Tiết kiệm nhiên liệu; Khí thải
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
9755-1