- Nghiên cứu xây dựng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về thiết bị đầu cuối 5G
- Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn nhân lực tỉnh Sóc Trăng đến năm 2020
- Thử nghiệm ứng dụng sinh sản nhân tạo giống tôm sú
- Kiến tạo vùng trũng Hà Nội trước Kainozoi và sự liên quan với khe nứt hiện đại
- Nghiên cứu xác định một số bệnh thường gặp ở tôm sú và biện pháp phòng trị tại vùng nuôi tôm tập trung của Hải Phòng
- Nghiên cứu giải pháp thiết kế tích hợp trên phần mềm CAD và gia công biên dạng Cycloid trên máy CNC 5 trục
- Phần: Công nghệ tăng cường mặt đường cứng bằng bê tông xi măng liền khối
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo các robot thông minh phục vụ cho các ứng dụng quan trọng - Nhóm sản phẩm đồ gá CNC
- Nghiên cứu giải mã sáng chế về cảm biến không dây để ứng dụng trong nuôi tôm nước lợ ở Việt Nam
- Nghiên cứu thuốc điều trị rối loạn tuần hoàn não từ các cây xuyên khung đương quy và hy thiêm
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2013-52-205
Nghiên cứu nâng cao tính kinh tế nhiên liệu và giảm phát thải độc hại cho động cơ xăng bằng cách cung cấp hỗn hợp khí giàu hyđrô cho động cơ - Phụ lục
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
Lê Anh Tuấn, PGS.TS
Trần Thị Thu Hương, TS; Nguyễn Duy Vinh, ThS; Phạm Hữu Tuyến, TS; và những người khác
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2012
2012
2012
Hà Nội
Động cơ xăng; Tiết kiệm nhiên liệu; Khí thải
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
9755-1