
- Lịch sử báo chí cách mạng tỉnh Vĩnh Long giai đoạn (1930 - 1975)
- Nghiên cứu đề xuất mô hình tổ chức quản lý và giải pháp thúc đẩy phát triển các hình thức kinh tế hợp tác trong nông nghiệp nông thôn nước ta
- Phát triển nguồn nhân lực dân tộc thiểu số và chính sách thu hút nguồn nhân lực cho phát triển vùng dân tộc thiểu số các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu khả năng ứng dụng kết hợp đồng vị phóng xạ rơi lắng và đồng vị bền để đánh giá xói mòn và ô nhiễm nguồn nước do các hợp chất nitơ trên lưu vực khoảng 1km2
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã thôn bản khu phố trên địa bản tỉnh Quảng Ninh giai đoạn 2019-2021
- Ứng dụng công nghệ sản xuất giống tôm chân trắng chất lượng cao và nuôi thâm canh sử dụng các chế phẩm sinh học đạt năng suất cao và bền vững tại Thái Bình
- Dự án sản xuất thử nghiệm máy cứu ngải và viên thuốc ngải
- Điều tra đánh giá phân bố loài thông 5 lá làm cơ sở khoa học cho việc bảo tồn và phát triển tại tỉnh Sơn La
- Nghiên cứu xây dựng và sử dụng các bản đồ giáo khoa của thành phố Hà Nội trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học
- Thực trạng nguyên nhân và biện pháp rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.3-2013.01
2017-52-451
Nghiên cứu năng lực thực hành nghề nghiệp trong giáo dục hòa nhập của đội ngũ giáo viên phổ thông
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Xuân Hải
PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, TS. Hoàng Thị Nho, TS. Lê Thị Thúy Hằng, ThS. Trần Thị Thiệp;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/2015
12/2016
2016
Hà Nội
130 tr.
Giáo dục hòa nhập; Phổ thông; Giáo viên
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
13641