- Nghiên cứu xây dựng phân loại tiêu dùng theo mục hộ gia đình và phân loại chỉ tiêu theo chức năng của chính phủ áp dụng tại Việt Nam
- Nghiên cứu hoàn thiện chức năng thanh tra chuyên ngành của Bảo hiểm xã hội Việt Nam
- Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn áp dụng ISO 9000 vào doanh nghiệp
- Mô hình hóa và đồng nhất hóa vật liệu nhiều thành phần bị nứt và không bị nứt
- Nghiên cứu chỉnh lý bảo quản xây dựng hồ sơ khoa học và phát huy giá trị lịch sử văn hóa di tích di vật địa điểm Đường hầm và bãi xe ngầm tại 36 Điện Biên Phủ năm 2022
- Đề xuất phương án dạy học Blended learning đối với các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT Hà Nội
- Nghiên cứu thiết kế và tích hợp hệ thống thông tin hàng hải phục vụ ngư dân đánh bắt xa bờ
- Nghiên cứu ô nhiễm kim loại nặng trong không khí thông qua chỉ thị rêu Barbula Indica
- Xây dựng mô hình động cho quỹ đạo tăng trưởng bền vững hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá trong thời kỳ đổi mới
- Đánh giá năng suất giống đậu nành ĐT 2006 ở các huyện Chợ Mới Thoại Sơn và Long Xuyên
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.3-2013.01
2017-52-451
Nghiên cứu năng lực thực hành nghề nghiệp trong giáo dục hòa nhập của đội ngũ giáo viên phổ thông
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Xuân Hải
PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, TS. Hoàng Thị Nho, TS. Lê Thị Thúy Hằng, ThS. Trần Thị Thiệp
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/2015
12/2016
2016
Hà Nội
130 tr.
Giáo dục hòa nhập; Phổ thông; Giáo viên
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
13641