liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI2.3-2013.01

2017-52-451

Nghiên cứu năng lực thực hành nghề nghiệp trong giáo dục hòa nhập của đội ngũ giáo viên phổ thông

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Nguyễn Xuân Hải

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, TS. Hoàng Thị Nho, TS. Lê Thị Thúy Hằng, ThS. Trần Thị Thiệp

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/2015

12/2016

2016

Hà Nội

130 tr.

Xây dựng khung lý thuyết như: khái niệm, đặc điểm, cách tiếp cận, khung về chuẩn năng lực thực hành nghề nghiệp trong giáo dục hòa nhập của đội ngũ giáo viên phổ thông, các yếu tố ảnh hưởng đến hình thành và phát triển năng lực thực hành nghề nghiệp trong giáo dục hòa nhập của đội ngũ giáo viên phổ thông. Xác định các tiêu chuẩn, tiêu chí theo khung về chuẩn năng lực thực hành nghề nghiệp trong giáo dục hòa nhập của đội ngũ giáo viên phổ thông. Đề xuất bản mô tả chi tiết của khung với các tiêu chuẩn, tiêu chí cụ thể về năng lực thực hành nghề nghiệp trong giáo dục hòa nhập của đội ngũ giáo viên phổ thông.

Giáo dục hòa nhập; Phổ thông; Giáo viên

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

13641