- Sử dụng Se kết hợp phế phẩm nông nghiệp ức chế độc chất Cu hấp thụ lên cây cải thìa (Brassica rapa chineniss) trong điều kiện giả định đất ô nhiễm
- Nghiên cứu ứng dụng vật liệu mới trong sửa chữa hư hỏng mặt đường bê tông nhựa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đến năm 2020
- Nghiên cứu giải pháp kết nối mạng WAN giữa Văn phòng Tỉn ủy và Văn phòng UBND tỉnh Đào tạo sâu đội ngũ cán bộ quản lý mạng LAN WLAN cho các cơ quan Đảng và Quản lý Nhà nước trên địa bàn tỉnh
- Nghiên cứu ứng dụng cắt tử cụng hoàn toàn đường âm đạo có hỗ trợ của phẫu thuật nội soi tại bệnh viện phụ sản Hải Phòng
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tin học phục vụ cho công tác của ngành thống kê
- Nâng cao năng lực xuất khẩu đáp ứng yêu cầu tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế tại TP Hồ Chí Minh
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ tưới nhỏ giọt thông minh vào sản xuất cây ăn quả có múi theo tiêu chuẩn VietGAP trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu thiết kế công nghệ và chế tạo máy biến áp phân phối loại khô công suất đến 1000kVA điện áp đến 35KV-Bản vẽ thiết kế MBA khô 630kVA 63-2x25 phần trăm/04kV-Dyn-11
- Máy tán sỏi ngoài cơ thể Modulith SLX để điều trị sỏi thận và sỏi niệu quản tại bệnh viện Việt Đức
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Nghiên cứu nhận thức năng lực của nguồn nhân lực trẻ và đề xuất giải pháp đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ trẻ
UBND TP. Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Nguyễn Đức Lộc
Phạm Giao Tiểu Ái; Nguyễn Thị Tuyết Thanh; Huỳnh Ngọc Song Minh; Tạ Thị Thanh Trà; Trần Thị Huyền Thanh; Châu Ngọc Thảo Nguyên; Vũ Văn Tiệp; Nguyễn Thị Thảo; Lê Anh Vũ; Tạ Thị Phấn; Đặng Thị Thu Thạo; Mạch Hoan; Đỗ Thị Huyền
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/12/2018
01/12/2020
2020
TP. Hồ Chí Minh
300 tr.
Nguồn nhân lực; Nguồn nhân lực trẻ; Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; TP. Hồ Chí Minh
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
HCM-001-2022