
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Sách giáo khoa mới môn Địa lý cấp Trung học cơ sở
- Xây dựng trạm xử lý rác y tế công suất 4 tấn/ngày
- Khai thác và phát triển nguồn gen Bí xanh chữ thập Bí đá trái dài và Mướp đắng xanh tại các tỉnh miền Trung
- Nghiên cứu khả năng ứng dụng truyền tải điện 1 chiều ở Việt Nam
- Nghiên cứu chọn tạo dòng tự phối khổ qua, dưa leo có tỷ lệ hoa cái cao nhằm phục vụ chọn tạo giống phù hợp với vùng Đông Nam Bộ
- Hoàn thiện quy trình công nghệ chăn nuôi dê lai hướng sữa ( Saanen) và dê lai hướng thịt ( Boer) tại một số vùng ngoại thành Hà Nội
- Những giải pháp nâng cao chất lượng công khai kết quả kiểm toán và kết quả thực hiện kết luận kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước
- Nghiên cứu tình trạng kháng kháng sinh xác định nồng độ ức chế tối thiểu của vi khuẩn gây viêm phổi nặng ở trẻ em tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
- Nguồn nhân lực trong nước đánh giá thực trạng và dự báo
- Phát triển bền vững khu vực biên giới Vân Nam (Trung Quốc) - Lào Cai (Việt Nam) trong bối cảnh mới



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-200
2001-52-095
Nghiên cứu những giải pháp nhằm thực hiện công bằng xã hội trong giáo dục-đào tạo Việt Nam giai đoạn hiện nay
Viện NC Phát triển giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cơ sở
Võ Thị ánh Tuyết, TS
Lê Đức Phúc, GS-TS; Nguyễn Công Giáp, TS; Nguyễn Danh Bình, ThS; Lê Đông Phương, ThS;
Khoa học giáo dục
1998
2000
2000
H.
104tr+PL
Giáo dục; Đào tạo; Giải pháp; Công bằng xã hội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3854