
- Nghiên cứu công nghệ tận dụng vỏ hạt điều sản xuất ván dăm quy mô vừa và nhỏ - Các sản phẩm của đề tài
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình kỹ thuật nhân giống cây nuôi cấy mô giai đoạn vườn ươm của một số dòng Bạch đàn (U6 PN14) và Keo lai (BV10 BV16)
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp thúc đẩy khu vực kinh tế tập thể hợp tác xã của Việt Nam tham gia vào các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất mêta cao lanh
- Nghiên cứu xây dựng chỉ dẫn kỹ thuật sử dụng thạch cao phospho làm lớp móng cho đường giao thông và làm vật liệu san lấp cho công trình xây dựng
- Nghiên cứu giải pháp công nghệ giảm sóng di động bảo vệ bờ biển Việt Nam
- Khảo sát dùng cồn etylic sản xuất trong nước pha chế xăng thương phẩm có trị số octan cao giá thành thấp và không gây ô nhiễm môi trường
- Nuôi thử nghiệm gà Sao thương phẩm tại thị xã Cẩm Phả
- Nghiên cứu chế tạo nguồn ion cho công nghệ IAD nâng cao chất lượng màng mỏng quang học
- Phát triển văn hóa đọc trong môi trường số cho sinh viên đại học ở Việt Nam (Nghiên cứu trường hợp các trường đại học khoa học xã hội và nhân văn)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2011-24-274
Nghiên cứu phát triển lợi thế cạnh tranh trong khâu marketing và bán hàng của doanh nghiệp
Viện NC Thương mại
Bộ Công Thương
Bộ
Đặng Công Hiến, CN.
Trịnh Thị Thanh Thủy, TS.; Vũ Tuyết Lan, ThS.; Trần Thị Thu Hiền, ThS., và những người khác;
Kinh doanh và quản lý
2010
2011
2011
Hà Nội
102tr.
Cạnh tranh; Marketing; Bán hàng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
8472