liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2011-24-274

Nghiên cứu phát triển lợi thế cạnh tranh trong khâu marketing và bán hàng của doanh nghiệp

Viện NC Thương mại

Bộ Công Thương

Bộ

Đặng Công Hiến, CN.

Trịnh Thị Thanh Thủy, TS.; Vũ Tuyết Lan, ThS.; Trần Thị Thu Hiền, ThS., và những người khác

Kinh doanh và quản lý

2010

2011

2011

Hà Nội

102tr.

Giới thiệu cơ sở lý luật về phát triển lợi thế cạnh tranh trong khâu marketing và bán hàng của doanh nghiệp. Trình bày thực trạng lợi thế cạnh tranh trong khâu marketing và bán hàng của một số doanh nghiệp Việt Nam. Đề xuất giải pháp nhằm phát triển lợi thế cạnh tranh trogn khâu marketing và bán hàng

Cạnh tranh; Marketing; Bán hàng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

8472