
- Nghiên cứu xây dựng hướng dẫn nội dung kiểm tra phép đo trong thương mại bán lẻ
- Nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc nam Hạ áp điều trị bệnh nhân tăng huyết áp tại Hà Tĩnh
- Định hướng và giải pháp hoàn thiện tổ chức kiểm toán chi thường xuyên trong kiểm toán ngân sách nhà nước các cấp
- Xây dựng quy trình thủy phân nấm hương (Lentinus edodes) tạo sản phẩm bảo vệ sức khỏe
- Nâng cao chất lượng công tác tư tưởng ở tỉnh Vĩnh Phúc trong giai đoạn hiện nay
- Sự tham gia của hộ gia đình vào việc phân loại rác thải tại nguồn ở thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị: Thực trạng và giải pháp
- Sản xuất thử cụm chi tiết bơm thuỷ lực các máy công trình-Tài liệu đào tạo lý thuyết chuyển giao công nghệ chế tạo cụm chi tiết bơm thuỷ lực máy công trình ( phần về bơm thuỷ lực hướng trục )
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo buồng sơn sấy cho xe chở khách dưới 45 chỗ ngồi
- Đánh giá tác động đến môi trường của công trình thủy điện Bon Ron trên sông Đồng Nai
- Nghiên cứu xây dựng TCVN về chất lượng sản phẩm phần mềm ứng dụng ký số cho văn bản điện tử



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2011-24-274
Nghiên cứu phát triển lợi thế cạnh tranh trong khâu marketing và bán hàng của doanh nghiệp
Viện NC Thương mại
Bộ Công Thương
Bộ
Đặng Công Hiến, CN.
Trịnh Thị Thanh Thủy, TS.; Vũ Tuyết Lan, ThS.; Trần Thị Thu Hiền, ThS., và những người khác;
Kinh doanh và quản lý
2010
2011
2011
Hà Nội
102tr.
Cạnh tranh; Marketing; Bán hàng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
8472