- Thành lập mạng cục bộ của Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy xeo để nâng cao chất lượng sản phẩm của giấy và hạ giá thành sản phẩm
- Nghiên cứu chế tạo thiết bị nhận diện phương tiện bằng thiết bị cảm ứng từ để quản lý cấp phát xăng dầu tự động
- Nghiên cứu các biện pháp chiến lược nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm (Quyển 1)-Giai đoạn 1996-1998
- Đánh giá thực trạng và đề xuất cơ cấu chức danh nghề nghiệp trong các đơn vị sự nghiệp y tế công lập
- Phương hướng phát triển ngành GTVT đến năm 2005 đổi mới tổ chức và cơ chế quản lý vận tải
- Nghiên cứu thiết kế hệ thống cơ giới hoá liên hoàn việc nhập và xuất nguyên liệu dạng hạt ở kho dự trữ phẳng
- Đời sống văn hóa của thanh niên đô thị nước ta hiện nay - thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và ứng dụng robot công nghiệp 6 bậc tự do
- Điều tra đánh giá hiện trạng nạn nhân chất độc da cam/DIOXIN trên địa bàn tỉnh Long An
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2011-24-274
Nghiên cứu phát triển lợi thế cạnh tranh trong khâu marketing và bán hàng của doanh nghiệp
Viện NC Thương mại
Bộ Công Thương
Bộ
Đặng Công Hiến, CN.
Trịnh Thị Thanh Thủy, TS.; Vũ Tuyết Lan, ThS.; Trần Thị Thu Hiền, ThS., và những người khác
Kinh doanh và quản lý
2010
2011
2011
Hà Nội
102tr.
Cạnh tranh; Marketing; Bán hàng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
8472