- Hồi phục hộp phân phối thủy lục máy kéo MTZ
- Nghiên cứu áp dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học ở trường Trung học cơ sở tỉnh Bình Định
- Vỏ phong hóa đá bazan kainozoi Việt Nam (thành phần vật chất sự phân bố khả năng sinh chứa khoáng sản) I-Tây Nguyên
- Nghiên cứu xây dựng bộ tài liệu về công nghệ thuộc da phục vụ công tác chuyên môn cho cán bộ kỹ thuật của các cơ sở thuộc da Việt Nam
- Bí ẩn của thiên nhiên trong bóng tối: Nghiên cứu khu hệ động vật thủy sinh trong hang động núi đá vôi ở Việt Nam phục vụ cho đánh giá đa dạng sinh học và quan trắc môi trường
- Nghiên cứu xây dựng qui trình phân tích đồng thời dư lượng hóa chất bảo vệ thực vệ (khoảng 100 chất) trong đất bằng kỹ thuật sắc ký khí khối phổ Phụ lục I: Các sắc đồ nghiên cứu
- Xây dựng mô hình trồng dưa lưới theo hướng an toàn trong nhà màng sử dụng công nghệ tưới nhỏ giọt tại tỉnh Trà Vinh
- Xây dựng thể chế Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo Nhà nước ở nước ta hiện nay
- Nghiên cứu nâng cao chất lượng tinh quặng zircon đạt tiêu chuẩn frit trên cơ sở kết hợp tuyển bằng máy tuyển tĩnh điện tấm lưới với các phương pháp tuyển khoáng khác
- Nghiên cứu ứng dụng một số phương pháp định giá công nghệ phù hợp với Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2006-52-212
Nghiên cứu phương thức bồi dưỡng và hình thức đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non
Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Hồ Lan Hồng, TS
Trần Thị Thạnh, ThS; Cao Đức Tiến, PGS,TSKH; Trần Bá Hoành, GS,TS; và những người khác
Khoa học giáo dục
2002
2005
2004
Hà Nội
64 tr.
Bồi dưỡng nghiệp vụ; Giáo viên mầm non; Giáo dục mầm non
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
5871