
- Nghiên cứu công nghệ tuyển hợp lý quặng thiếc sa khoáng Naca
- Nhiệm vụ bảo tồn và lưu giữ nguồn gen cây thuốc lá
- Lịch sử lực lượng vũ trang tỉnh Đồng Nai (1945 - 1995)
- Đánh giá hiệu quả điều trị phẫu thuật gãy 1/3 giữa xương đòn bằng nẹp vít khóa tại Bệnh viện II Lâm Đồng giai đoạn 2020-2022
- ứng dụng phương pháp mô hình đánh giá trữ lượng nước dưới đất ở Thành phố Hồ Chí Minh và lân cận- Các chuyên đề nghiên cứu
- Đổi mới giáo dục quốc phòng trong hệ thống giáo dục quốc gia - Dự báo những nhân tố tác động xu hướng vận động của giáo dục quốc phòng và yêu cầu đổi mới giáo dục quốc phòng trong hệ thống giáo dục quốc gia đến 2020
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào phát hiện tấn công cho các nền tảng mạng tương lai dựa trên SDN
- Nghiên cứu áp dụng phân loại thành phần kinh tế trong công tác thống kê Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp giáo dục đạo đức tư tưởng chính trị lối sống cho thanh niên học sinh sinh viên trong chiến lược phát triển toàn diện con người Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước (Chương trình KHCN cấp Nhà nước 1996-20
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất hoa lan bản địa có giá trị cao tại huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CHƯƠNG TRÌNH NGHIÊN CỨU CƠ BẢN TRONG LĨNH VỰC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
2022-08T-0242/KQNC
Nghiên cứu tác động của kiểm định chất lượng chương trình đào tạo đại học theo Bộ tiêu chuẩn AUN trong khối ASEAN theo mô hình đa quan điểm
Viện Khoa học Giáo dục Nam Việt
UBND TP. Hồ Chí Minh
Quốc gia
TS. Phạm Thị Hương
TS. Nguyễn Hữu Cương, TS. Nguyễn Kim Dung, TS. Tạ Thị Thu Hiền, PGS.TS. Phạm Văn Tuấn, ThS. Lê Thị Ngọc Nhẫn
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/02/2019
01/02/2021
2022
Hồ Chí Minh
52 tr. + phụ lục
Đại học; Mô hình đa quan điểm; Chương trình đào tạo; Bộ tiêu chuẩn AUN; Kiểm định chất lượng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20472