
- Nghiên cứu đề xuất hướng dẫn kỹ thuật cho dịch vụ số (digital service) của cơ quan nhà nước phục vụ phát triển Chính phủ số
- Nghiên cứu ứng dụng tổ hợp các phương pháp địa chất thuỷ văn địa vật lý mô hình số để điều tra đánh giá nhiễm mặn và tìm kiếm các thấu kính hoặc tầng chứa nước nhạt dải ven biển áp dụng cho một số vùng-Nghiên cứu đặc điểm địa lý tự nhiên kinh tế xã
- Nghiên cứu luận cứ khoa học để chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp nông thôn theo hướng công nghiệp hoá hiện đại hoá - Cơ sở khoa học của vấn đề chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp nông thôn theo hướng công nghiệp hoá hiện đại hoá ở Việt Nam tro
- Nghiên cứu tình trạng thiếu máu của sản phụ sinh tại bệnh viện Đa khoa Lập Thạch
- Nghiên cứu ứng dụng chỉ thị phân tử trong chọn tạo giống đậu tương kháng bệnh gỉ sắt
- Cơ sở lý luận để tổ chức hạch toán và quản lý hỗ trợ thanh toán tại Trung tâm giao dịch chứng khoán
- NC chế tạo bimetal nhiệt cho cầu chì ngắt điện ôtô
- Mô hình tổ chức và cơ chế hoạt động của cơ quan kiểm toán Nhà nước
- Nghiên cứu phân loại loại hình kinh tế phục vụ phân loại thành phần kinh tế
- Mạng thông tin điển hình vùng bán sơn địa chùa Hương-Mỹ Đức-Hà Tây và vùng núi cao Hoà An-Cao Bằng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CHƯƠNG TRÌNH NGHIÊN CỨU CƠ BẢN TRONG LĨNH VỰC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
2022-08T-0242/KQNC
Nghiên cứu tác động của kiểm định chất lượng chương trình đào tạo đại học theo Bộ tiêu chuẩn AUN trong khối ASEAN theo mô hình đa quan điểm
Viện Khoa học Giáo dục Nam Việt
UBND TP. Hồ Chí Minh
Quốc gia
TS. Phạm Thị Hương
TS. Nguyễn Hữu Cương, TS. Nguyễn Kim Dung, TS. Tạ Thị Thu Hiền, PGS.TS. Phạm Văn Tuấn, ThS. Lê Thị Ngọc Nhẫn
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/02/2019
01/02/2021
2022
Hồ Chí Minh
52 tr. + phụ lục
Đại học; Mô hình đa quan điểm; Chương trình đào tạo; Bộ tiêu chuẩn AUN; Kiểm định chất lượng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20472