Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2013-52-113

Nghiên cứu tái cấu trúc chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam giai đoạn hậu khủng hoảng và suy thoái kinh tế thế giới đến năm 2020

Trường Đại học Thương Mại

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Nguyễn Bách Khoa, GS.TS

Nguyễn Viết Thái, TS; Nguyễn Hoàng Việt, TS; Đỗ Thị Bình, ThS; và những người khác

Khoa học kỹ thuật và công nghệ khác

2012

2012

2012

Hà Nội

119 tr. + 16 tr. PL

Trình bày một số vấn đề lý luận về tái cấu trúc chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp ngành may. Phân tích thực trạng cấu trúc chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam. Đề xuất các giải pháp tái cấu trúc chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam giai đoạn đến 2015, tầm nhìn 2020

Doanh nghiệp; Ngành may; May mặc; Chiến lược; Kinh doanh

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

9663