
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tin học vào công tác quản lý mẫu mã thiết kế mẫu rập và chuẩn bị sản xuất tại công ty sản xuất - xuất nhập khẩu may Sài Gòn
- Mô hình nhà trường tự chủ chất lượng cao ở Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế
- Phát triển đồng bộ và hiện đại hóa ngành xuất bản phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước
- Nghiên cứu hoàn thiện việc ứng dụng kỹ thuật không mở thất phải trong điều trị phẫu thuật triệt để từ chứng Fallot tại Bệnh viện tim
- Từ điển quân sự tỉnh Bình Thuận (từ năm 1930 đến 2018)
- Nghiên cứu ảnh hưởng của bụi ngũ cốc đến sức khỏe công nhân ngành xay xát lương thực Đề xuất biện pháp phòng chống
- Nhóm văn học trong văn học Việt Nam hiện đại: Lịch sử diễn ngôn và ảnh hưởng
- Thành lập ô nghiên cứu định vị 25 ha để phục vụ nghiên cứu diễn thế tài Vườn Quốc gia Bidoup – Núi Bà
- Chuyên đề: Điều tra khảo sát nghiên cứu xác định vùng trồng cây vú sữa lò rèn đặc sản tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu sử dụng gỗ điều sản xuất ván dăm tại tỉnh Bình Phước



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2018-62-037
Nghiên cứu thái độ của người dân ở Hà Nội về ngôn ngữ biển hiệu cửa hàng theo phân tầng xã hội
Viện Ngôn Ngữ Học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Thị Kim Loan
ThS. Nguyễn Thị Ly Na, ThS. Lương Thị Mơ, ThS. Lê Thị Lâm, ThS. Nguyễn Thanh Tuấn
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
01/2015
03/2017
2017
Hà Nội
160 + Phụ lục
Ngôn ngữ xã hội;Ngôn ngữ ứng dụng;Ngôn ngữ;Biển hiệu;Phân tầng xã hội;Quảng cáo; Hà Nội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14567