Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2018-62-037

Nghiên cứu thái độ của người dân ở Hà Nội về ngôn ngữ biển hiệu cửa hàng theo phân tầng xã hội

Viện Ngôn Ngữ Học

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

TS. Nguyễn Thị Kim Loan

ThS. Nguyễn Thị Ly Na, ThS. Lương Thị Mơ, ThS. Lê Thị Lâm, ThS. Nguyễn Thanh Tuấn

Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội

01/2015

03/2017

2017

Hà Nội

160 + Phụ lục

Cơ sở lý luận về thái độ ngôn ngữ và một số vấn đề về ngôn ngữ quảng cáo, về biển hiệu. Ngôn ngữ biểu hiện từ góc nhìn của ngôn ngữ học xã hội và từ góc nhìn ngôn ngữ học ứng dụng. Ngôn ngữ biển hiệu cửa hàng ở Hà Nội qua khảo sát. Các khảo sát thái độ ngôn ngữ đối với các đối tượng khác nhau là doanh nhân, công nhân, giáo viên và sinh viên.

Ngôn ngữ xã hội;Ngôn ngữ ứng dụng;Ngôn ngữ;Biển hiệu;Phân tầng xã hội;Quảng cáo; Hà Nội

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

14567