- Tinh thần yêu nước gắn bó đồng hành cùng dân tộc của các tôn giáo ở Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) và dữ liệu lớn (Big Data) xây dựng trợ lý ảo nuôi trồng thủy sản
- Rà soát tổng thể thực trạng và đề xuất các biện pháp chủ yếu nhằm kiểm soát nhập khẩu máy móc thiết bị công nghệ cũ sản phẩm có ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe cộng đồng
- Ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng phần mềm quản lý hoạt động trạm y tế xã trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
- Giải pháp tăng cường sự tham gia của Việt Nam vào các tổ chức tài chính tiền tệ ngân hàng quốc tế trong thời kỳ mới
- Những vấn đề toàn cầu trong hai thập niên đầu của thế kỷ XXI
- Chuyển đổi cơ cấu cây trồng và mùa vụ trêm đất ba vụ lúa ở Quảng Nam - Đà Nẵng
- Ứng dụng hệ thống năng lượng mặt trời để tạo nước nóng sinh hoạt cho bệnh viện quy mô 6000 lít/ngày
- Nghiên cứu KTSX men trắng đục cho công nghiệp gốm sứ trên cơ sở Silicat Ziriconi Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nuôi hươu nai quy mô nông hộ tỉnh Bình Phước
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2018-62-037
Nghiên cứu thái độ của người dân ở Hà Nội về ngôn ngữ biển hiệu cửa hàng theo phân tầng xã hội
Viện Ngôn Ngữ Học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Thị Kim Loan
ThS. Nguyễn Thị Ly Na, ThS. Lương Thị Mơ, ThS. Lê Thị Lâm, ThS. Nguyễn Thanh Tuấn
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
01/2015
03/2017
2017
Hà Nội
160 + Phụ lục
Ngôn ngữ xã hội;Ngôn ngữ ứng dụng;Ngôn ngữ;Biển hiệu;Phân tầng xã hội;Quảng cáo; Hà Nội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14567