liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KQ030262

2020-34-756/KQNC

Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống lái tự động tàu thủy áp dụng phương pháp điều khiển thích nghi

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Bộ Giao thông Vận tải

Bộ

PGS.TS. Trần Anh Dũng

ThS. Trương Thị Bích Ngọc, PGS.TS. Đinh Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Thanh Vân, ThS. Nguyễn Hữu Quyền, ThS. Đào Quang Khanh, ThS. Lục Thị Thu Hương, ThS. Lê Thành Lự, Kỹ sư. Nguyễn Thị Kim Oanh, Kỹ sư. Đỗ Thị Chang

Tự động hóa (CAD/CAM, v.v..) và các hệ thống điều khiển, giám sát, công nghệ điều khiển số bằng máy tính (CNC), …

01/03/2019

01/03/2020

2020

Hải Phòng

151 Tr.

Đề xuất giải pháp nghiên cứu chế tạo hệ thống lái tự động tàu thủy áp dụng phương pháp điều khiển thích nghi để nâng cao chất lượng điều khiển chuyển động tàu thủy, tối ưu hóa năng lượng trong quá trình khai thác trong điều kiện đối tượng phức tạp về mô hình và chịu ảnh hưởng lớn của nhiễu loạn môi trường. Việc nghiên cứu, thiết vi kế, chế tạo sản phẩm hoàn toàn mới là hướng phát triển khẳng định năng lực làm chủ công nghệ, ứng dụng lý thuyết điều khiển hiện đại của các nhà khoa học trong nước, là điều kiện quan trọng và then chốt để nâng cao năng suất lao động cho ngành công nghiệp đóng tàu, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam.

Nghiên cứu; Thiết kế; Chế tạo; Hệ thống lái; Tự động; Tàu thủy; Phương pháp; Điều khiển

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17656