- Nghiên cứu tuyển chọn và phát triển một số giống hoa hồng trồng chậu và làm hương liệu tại huyện Mê Linh Hà Nội
- Đào tạo bồi dưỡng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý hỗ trợ doanh nghiệp về năng suất chất lượng thuộc hệ thống cơ quan tiêu chuẩn đo lường chất lượng
- Nghiên cứu chế biến rơm rạ thành ván nhẹ cách nhiệt cách âm
- Nâng cao chất lượng hiệu quả công tác kiểm tra tổ chức Đảng cấp dưới và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm ở Đảng bộ tỉnh Quảng Nam
- Tình trạng dinh dưỡng thiếu máu nhiễm ký sinh trùng đường ruột và một số yếu tố liên quan đến học sinh tiểu học 6-9 tuổi ở một số xã nông thôn miền Bắc
- Bảo Tồn và lưu giữ nguồn gen vi sinh vật công nghiệp thực phẩm
- Đề xuất và thử nghiệm giải pháp đưa giáo dục giới tính vào trường trung học tại TPHCM
- Tiềm năng chứa khoáng sản của vỏ phong hóa vùng Hà nội và phụ cận
- Nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất băng viền phục vụ may màn xuất khẩu và tiêu dùng trong nước
- Một số khái niệm phạm trù cơ bản của khoa học giáo dục
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT.47/22
2023-10-0375/NS-KQNC
Nghiên cứu thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng trong môi trường số và ứng dụng tại Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel
Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel
Bộ Thông tin và Truyền thông
Bộ
ThS. Cao Cẩm Linh
ThS. Trần Trung Hưng, CN. Phan Huyền Trang, CN. Trần Tuấn Dũng, ThS. Nguyễn Minh Hiền, ThS. Phạm Hồng Nhung, CN. Lê Võ Tuấn Việt
Kinh doanh và quản lý
01/01/2022
01/12/2022
2023
Hà Nội
93 tr.
Trải nghiệm khách hàng; Môi trường số; Chất lượng dịch vụ; Doanh nghiệp; Quản trị; Công ty cổ phần
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22025