liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT.47/22

2023-10-0375/NS-KQNC

Nghiên cứu thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng trong môi trường số và ứng dụng tại Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel

Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel

Bộ Thông tin và Truyền thông

Bộ

ThS. Cao Cẩm Linh

ThS. Trần Trung Hưng, CN. Phan Huyền Trang, CN. Trần Tuấn Dũng, ThS. Nguyễn Minh Hiền, ThS. Phạm Hồng Nhung, CN. Lê Võ Tuấn Việt

Kinh doanh và quản lý

01/01/2022

01/12/2022

2023

Hà Nội

93 tr.

Nghiên cứu tổng quan về trải nghiệm khách hàng, các tiêu chí đánh giá và quản trị trải nghiệm khách hàng trong tổ chức, doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng trải nghiệm khách hàng và xác định nhu cầu nâng cao trải nghiệm khách hàng trong môi trường số tại Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel. Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, đề xuất giải pháp ứng dụng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong môi trường số tại Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.

Trải nghiệm khách hàng; Môi trường số; Chất lượng dịch vụ; Doanh nghiệp; Quản trị; Công ty cổ phần

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

22025