
- Nghiên cứu khả năng ứng dụng lâm sàng của xét nghiệm gen trên bệnh nhân Parkinson
- Nghiên cứu nâng cao hiệu quả trồng cây Thanh cao (Artomisia annua L) và công nghệ chiết xuất Artemisinin
- Về lý luận chính sách và giải pháp đổi mới tăng cường thành phần kinh tế Nhà nước
- So sánh năng suất một số giống đậu phụng trên vùng đất màu huyện Đồng Xuân
- Chế tạo một số phần tử và thiết bị điều khiển đo lường quan trọng trên tàu thuỷ bằng phương pháp chuẩn module và ứng dụng các công nghệ tiên tiến - Hồ sơ thiết kế: Module tự động phát báo tín hiệu sương mù
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp bảo đảm an toàn cho phụ nữ và trẻ em trong gia đình trên địa bàn tỉnh Thái Bình giai đoạn 2020 - 2025
- Nghiên cứu các dạng bao bì hợp lý để chứa đựng bảo quản và vận chuyển axit sunfuric ac qui
- Đánh giá tính hợp pháp hợp lý của các văn bản quản lý trong quá trình tiến hành thanh tra giải quyết khiếu nại tố cáo - Các chuyên đề nghiên cứu
- Nghiên cứu một số biến đổi của các quá trình dân số ở các khu vực đô thị hoá nhanh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Trung bộ phục vụ cho công tác hoạch định chính sách dân số và phát triển
- Tổng kết sự phát triển lý luận của Đảng qua các kỳ Đại hội thời kỳ đổi mới



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT203039
2022-34-0797/NS-KQNC
Nghiên cứu thiết kế hệ thống tự động chỉnh định và giám sát ổn định điện áp máy phát điện tàu thủy dựa trên giải thuật Mờ thích nghi tương tác trên nền Matlab
Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
PGS. TS. Đặng Xuân Kiên(1)
CN. Trần Mai Hương, ThS. Thái Văn Nông, ThS. Trần Tiến Đạt, ThS. Đỗ Việt Dũng, TS. Tạ Văn Phương(2), ThS. Trần Ngọc Nhân, CN. Nguyễn Ngọc Anh, ThS. Phạm Thị Duyên Anh, ThS. Phan Thanh Minh
Kỹ thuật điện và điện tử
01/01/2020
01/03/2021
2022
TP. Hồ Chí Minh
108 tr.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21027