
- Nghiên cứu công nghệ và chế tạo thiết bị sản xuất mứt dẻo trái cây bằng công nghệ thẩm thấu và sấy chân không công suất 200kg sản phẩm/ngày
- Nghiên cứu công nghệ điều chế nhiên liệu đốt lò trên cơ sở triglyceride biến tính từ dầu mỡ động thực vật phế thải
- Lưu giữ và bảo tồn nguồn gen cây nguyên liệu giấy
- Nghiên cứu môi trường lao động và một số bệnh lý về mắt của người lao động tiếp xúc với tia hồng ngoại tại các cơ sở đúc cán luyện gang thép
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao vai trò đồng hành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với thanh niên về nghề nghiệp và việc làm
- Nghiên cứu đặc điểm thực vật, thành phần hóa học và tác dụng bảo vệ loét dạ dày – tá tràng của Cà hai lá thu hái tại Đà Nẵng
- Sản xuất thử nghiệm đàu phát đĩa hình DVD VCD có tỷ lệ nội địa đạt trên 40% mang thương hiệu Việt Nam
- Nghiên cứu thực trạng các yếu tố nguy cơ phương pháp chẩn đoán điều trị và đề xuất biện pháp dự phòng xơ hoá cơ Delta ở Việt Nam-Nghiên cứu tỷ lệ mắc xơ hoá cơ Delta và mối liên quan với tiêm trực tiếp vào cơ Delta
- Kiệt sức nghề nghiệp và một số yếu tố ảnh hưởng của nhân viên y tế thuộc Trung tâm y tế quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh năm 2022
- Nghiên cứu xây dựng quy trình tách loại axit hexenuronic trong bột giấy sunfat từ gỗ cứng bằng axit peroxymonosunfuric cho tẩy trắng theo công nghệ ECF



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
92-041
Nghiên cứu thiết kế và chế tạo tàu khách đi biển
Viện NC TKế Cơ khí GTVT, Bộ GTVT
Quốc gia
Hồ Văn Bình, PTS
;
Kỹ thuật cơ khí tàu thuỷ
1986
1989
1989
87
Tàu thủy; Tàu khách chạy biển; Tính ổn định; Tính êm dịu; Tuyến hoạt động; Thử nghiệm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1266-2/3