
- Hoàn chỉnh và ứng dụng công nghệ xử lý và bảo quản nông - thủy- hải sản tươi sống không dùng đông lạnh Quy mô 2-4 tấn/ngày
- Cơ sở dữ liệu cho các giải pháp giảm nhẹ hậu quả động đất ở Việt Nam Phần II- Phân vùng động đất lãnh thổ Việt Nam
- Nghiên cứu làm chủ công nghệ và xây dựng mô hình công nghiệp sinh học sản xuất giống khoai tây rau và hoa sạch bệnh
- Dự báo nhu cầu lao động phân theo cơ cấu các ngành kinh tế chủ yếu của tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2010 -2015 và định hướng đến năm 2020
- Xây dựng mô hình thí điểm ngã tư thông minh (tại 01 điểm giao lộ đường Huỳnh Minh Thạnh và 27/4 thị trấn Phước Bửu huyện Xuyên Mộc)
- Chọn lọc nghiên cứu xây dựng qui trình nhân giống in vitro 5 loại lan có giá trị bảo tồn và triển vọng thương mại trong số 45 loài tiếp nhận từ Ucraina
- Nghiên cứu chiến lược phát triển khoa học kỹ thuật và năng lượng hạt nhân ở Việt Nam
- Điều tra đánh giá hiện trạng rác thải và xử lý rác tại chỗ bằng phương thức tự quản trong cụm dân cư tập trung tại các địa bàn Công Ty Môi Trường & Dịch Vụ Đô Thị Việt Trì chưa tổ chức thu gom được
- Xây dựng quy trình công nghệ biến tính cao su thiên nhiên thành cao su kỹ thuật chuyên dùng
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ tưới tiết kiệm nước trong sản xuất nông nghiệp vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Ninh Thuận



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT214036
2024-34-0600
Nghiên cứu thực nghiệm, đánh giá chất lượng kết cấu tầng trên đường sắt và đề xuất dự thảo kiểm định trạng thái động kết cấu tầng trên cho đường sắt Việt Nam
Trường Cao đằng giao thông vận tải Trung ương V
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Trương Trọng Vương
ThS. Lê Quang Hưng; ThS. Chu Quang Chiến; ThS. Hoàng Anh Dũng; TS. Nguyễn Văn Tươi; ThS. Phạm Cường; TS. Phùng Phúc Hậu; ThS. Phạm Quỳnh Anh; ThS. Trần Thị Lam Giang; KS. Võ Tấn Khoa; ThS. Nguyễn Văn Chinh 11. ThS. Phạm Đình Sang
Kỹ thuật giao thông vận tải
2021-03-01
2023-06-30
2023
Đà Nẵng
120 tr. + Phụ lục
Đưa ra phương pháp về mặt lý luận để đánh giá chất lượng kết cấu tầng đường sắt. Đề xuất phương pháp thực nghiệm, đánh giá kiểm tra theo dõi kết cấu tầng đường sắt. Thiết lập mô hình đo ở trạng thái động ở các trạng thái khác nhau: Trạng thái kết cấu tầng trên tốt, trung bình, xấu, mỗi trạng thái được đo trên đoạn khoảng 50m để xác định chuyển vị động thẳng đứng của ray, tà vẹt,..., xác định được chuyển vị ngang của ray, tà vẹt khi tàu chạy qua. Phân tích được lực tác dụng và kiểm toán được cường độ kết cấu đường thực tế; đo các đặc tính kỹ thuật ở các bộ ghi (tốt, xấu, trung bình); đo các đặc tính kỹ thuật ở đoạn đường cong. Xây dựng dự thảo tiêu chuẩn kiểm định trạng thái động kết cấu tầng trên cho đường sắt Việt Nam.
Đường sắt; Kết cấu; Đặc tính kỹ thuật
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24010