liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2012-52-274

Nghiên cứu thực trạng và giải pháp phân luồng học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú

Viện KHGD Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Trần Thanh Phúc, ThS

Lê Như Xuyên, ThS; Vũ Thị Đào, CN; Nguyễn Văn Hùng, ThS; và những người khác

Khoa học giáo dục

2008

2010

2010

Hà Nội

159 tr.

Giới thiệu cơ sở lý luận về việc phân luồng học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú. Trình bày thực trạng phân luồng học sinh sau THCS và THPT các trường phổ thông dân tộc nội trú. Đề xuất các giải pháp phân luồng học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú

Phân luồng học sinh; Trường dân tộc nội trú

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

9254