
- Nghiên cứu thiết kế và thi công đã bán ụ 25000 tấn - Thuyết minh tính toán
- Xây dựng nhãn hiệu tập thể Đũa đước Mũi Cà Mau
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp chính sách phát triển ngành công nghiệp điện tử Việt Nam trong giai đoạn đến năm 2020
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách đất đai về chuyển đất rừng phòng hộ đất rừng đặc dụng sang mục đích khác
- Nghiên cứu các đặc trưng đánh dấu của một số hợp chất Perfluorocarbon (PFC) ứng dụng khảo sát bơm ép khí trong mỏ dầu
- Những lễ hội liên quan đến sản xuất nông nghiệp của tộc người Bahnar ở tỉnh Gia Lai
- Xây dựng mô hình ứng dụng thiết bị cơ giới hóa trong sản xuất nuôi trồng nấm ăn trên địa bàn phường Đa Phúc quận Dương Kinh thành phố Hải Phòng
- Nghiên cứu chế tạo tổ hợp chất ức chế ăn mòn - chống đóng cặn cho hệ thống thu gom và vận chuyển dầu khí
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Quất hồng bì Kỳ Sơn cho sản phẩm quả Quất hồng bì của huyện Kỳ Sơn tỉnh Hòa Bình
- Đánh giá thực trạng năng lực chăm sóc giáo dục trẻ em của các gia đình khu vực nông thôn phía Bắc-Tổng hợp kết quả điều tra về nhu cầu chăm sóc bảo vệ giáo dục trẻ em



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2012-52-274
Nghiên cứu thực trạng và giải pháp phân luồng học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú
Viện KHGD Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Trần Thanh Phúc, ThS
Lê Như Xuyên, ThS; Vũ Thị Đào, CN; Nguyễn Văn Hùng, ThS; và những người khác;
Khoa học giáo dục
2008
2010
2010
Hà Nội
159 tr.
Phân luồng học sinh; Trường dân tộc nội trú
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
9254