
- Xây dựng mô hình liên kết sản xuất chế biến tiêu thụ sản phẩm từ cây dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO cho đồng bào dân tộc miền núi tại tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu chọn tạo giống lúa có giá trị hàng hóa cao cho các vùng trồng lúa chính trong toàn quốc
- Nghiên cứu và đánh giá một số môi chất lạnh thay thế
- Nghiên cứu mô hình hóa sự hư hại của thép dưới tác động của tải trọng mỏi nhiều trục có biên độ thay đổi
- Nghiên cứu tổng hợp phụ gia diệt khuẩn phục vụ sản xuất các sản phẩm chất lỏng chuyên dụng
- Nghiên cứu xây dựng mô hình và quy định quản lý địa chỉ IP ASN khi chuyển sang sử dụng hoàn toàn IPv6 ở Việt Nam
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để hoàn thiện cơ chế chính sách về quản lý đo lường chất lượng khí (LPG LNG CNG) thuộc phạm vi quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ
- Nghiên cứu xây dựng các hệ thống đảm bảo thông tin khoa học cho nghiên cứu khoa học và triển khai công nghệ trong thời kỳ chuyển đổi từ nền kinh tế chỉ huy tập trung sang nền kinh tế thị trường
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất giống và nuôi thương phẩm một số loài cá song (Epinephelus sp) phục vụ xuất khẩu - Nghiên cứu công nghệ sinh sản nhân tạo cá mú đen chấm đỏ (Epinephelus coioides)
- Nghiên cứu kỹ thuật nhân giống cây đào chuông Yên Tử



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Nghiên cứu thực trạng và giải pháp phát triển hệ thống giáo dục mầm non tiểu học tư thục trên địa bàn tỉnh Sơn La
Trung tâm Nghiên cứu Khoa học & Chuyển giao Công nghệ
UBND Tỉnh Sơn La
Tỉnh/ Thành phố
TS. Vũ Tiến Dũng
ThS. Dương Thị Thanh, TS. Điêu Thị Tú Uyên, TS. Trần Thị Thanh Hồng, CN. Trịnh Thị Lan Anh, CN. Đinh Thị Hậu, CN. Nguyễn Thị Liên, CN. Lê Thị Hà, CN. Nguyễn Thị Hồng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2018
Sơn La
141 tr. + phụ lục
Nghiên cứu cơ sở khoa học về các giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng hệ thống trường lớp và đội ngũ giáo viên mầm non, tiểu học tại các trường tư thục tỉnh Sơn La đáp ứng theo yêu cầu xã hội hóa giáo dục. Đánh giá thực trạng hệ thống trường lớp và đội ngũ giáo viên mầm non, tiểu học tại các trường tư thục tỉnh Sơn La hiện nay; Đánh giá thực trạng công tác đào tạo, bôi dưỡng đội ngũ giáo viên mầm non, tiểu học tại các trường tư thục tỉnh Sơn La và các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng của đội ngũ. Dự báo xu hướng phát triển hệ thống trường, lớp và đội ngũ giáo viên mâm non, tiêu học tại các trường tư thục tỉnh Sơn La đáp ứng theo yêu cầu xã hội hóa giáo dục trong giai đoạn 2019 - 2024 và tầm nhìn đến năm 2030. Đề xuất các giải pháp quy hoạch, phát triển hệ thống trường lớp và đội ngũ giáo viên mầm non, tiểu học tại các trường tư thục tỉnh Sơn La, đáp ứng được yêu cầu xã hội hóa giáo dục theo chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước đã chỉ ra.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
SLA-002-2021