Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu thực trạng và giải pháp phát triển hệ thống giáo dục mầm non tiểu học tư thục trên địa bàn tỉnh Sơn La

Trung tâm Nghiên cứu Khoa học & Chuyển giao Công nghệ

UBND Tỉnh Sơn La

Tỉnh/ Thành phố

TS. Vũ Tiến Dũng

ThS. Dương Thị Thanh; TS. Điêu Thị Tú Uyên; TS. Trần Thị Thanh Hồng; CN. Trịnh Thị Lan Anh;CN. Đinh Thị Hậu; CN. Nguyễn Thị Liên; CN. Lê Thị Hà; CN. Nguyễn Thị Hồng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2018

Sơn La

141 tr. + phụ lục

Nghiên cứu cơ sở khoa học về các giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng hệ thống trường lớp và đội ngũ giáo viên mầm non, tiểu học tại các trường tư thục tỉnh Sơn La đáp ứng theo yêu cầu xã hội hóa giáo dục. Đánh giá thực trạng hệ thống trường lớp và đội ngũ giáo viên mầm non, tiểu học tại các trường tư thục tỉnh Sơn La hiện nay; Đánh giá thực trạng công tác đào tạo, bôi dưỡng đội ngũ giáo viên mầm non, tiểu học tại các trường tư thục tỉnh Sơn La và các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng của đội ngũ. Dự báo xu hướng phát triển hệ thống trường, lớp và đội ngũ giáo viên mâm non, tiêu học tại các trường tư thục tỉnh Sơn La đáp ứng theo yêu cầu xã hội hóa giáo dục trong giai đoạn 2019 - 2024 và tầm nhìn đến năm 2030. Đề xuất các giải pháp quy hoạch, phát triển hệ thống trường lớp và đội ngũ giáo viên mầm non, tiểu học tại các trường tư thục tỉnh Sơn La, đáp ứng được yêu cầu xã hội hóa giáo dục theo chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước đã chỉ ra.

Hệ thống trường mầm non; Trường tiểu học; Tư thục; Xã hội hóa; Hiện trạng; Biện pháp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

SLA-002-2021