liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTNH.025/17

2020-86-595/KQNC

Nghiên cứu triển khai Big Data cho hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Học viện Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Bộ

TS. Phan Thanh Đức

ThS. Ngô Thuỳ Linh; TS. Chu Thị Hồng Hải; TS. Nguyễn Văn Thủy; TS. Đinh Trọng Hiếu; CN. Lã Xuân Đảng; ThS. Chu Văn Huy; ThS. Trần Hồng Thắng; ThS. Nguyễn Minh Đức

Khoa học máy tính và thông tin

01/12/2017

01/12/2019

2019

Hà Nội

163 tr.

Nghiên cứu các khía cạnh lý thuyết công nghệ và ứng dụng của Big Data. Phân tích và đánh giá các chiến lược ứng dụng Big Data trên thế giới. Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá tính sẵn sàng cho việc triển khai Big Data tại các ngân hàng thương mại. Đề xuất khung nhân tố ảnh hưởng (Critical Success Factor - CSF) cho các dự án Big Data. Ứng dụng dữ liệu lớn nâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM). Đề xuất các chính sách, quy định, hướng dẫn cần thiết cho việc triển khai các dự án Big Data cho hoạt động quản trị quản hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại.

Ngân hàng thương mại; Big Data; Công nghệ thông tin; Cơ sở dữ liệu; Quản trị; Quan hệ khách hàng; Chính sách; Qui định

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17495