
- Phát triển quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Ai Cập trong bối cảnh mới giai đoạn 2011-2020
- Nghiên cứu giải pháp đắp đê bằng vật liệu địa phương và đắp đê trên nền đất yếu từ Quảng Ninh đến Quảng Nam - Nghiên cứu giải pháp đắp đê biển theo công nghệ đất có cốt VĐKT
- Giải pháp tăng cường kết nối thông tin giữa Trung tâm giao dịch chứng khoán và các Công ty chứng khoán ở Việt Nam
- Ứng dụng tinh dầu cây húng quế (Ocimum basilicum) trong phòng trừ nhện đỏ (Tetranynchus urticae Koch) hại dưa lưới
- Nghiên cứu xây dựng khu bảo tồn dược liệu kết hợp phát triển du lịch tại Núi Cấm tỉnh An Giang
- Nghiên cứu đề cuất mô hình thích hợp để quản lý bảo vệ tài nguyên môi trường tuyến đường Hồ Chí Minh - Chuyên đề 3: Các mô hình về phát triển bền vững của các cộng đồng dân cư khu vực nghiên cứu và chuyển giao cho địa phương
- Vấn đề tôn giáo ở khu vực đồng bào Khơme Tây Nam bộ hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức về 3 hiệp định (ATIGA AFAS ACIA) của AEC cho cán bộ công chức viên chức và doanh nghiệp ngành Công Thương
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để đề xuất mức an toàn bức xạ đối với chiếu xạ tự nhiên
- Nghiên cứu biên soạn Từ điển thống kê Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.025/17
2020-86-595/KQNC
Nghiên cứu triển khai Big Data cho hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Phan Thanh Đức
ThS. Ngô Thuỳ Linh; TS. Chu Thị Hồng Hải; TS. Nguyễn Văn Thủy; TS. Đinh Trọng Hiếu; CN. Lã Xuân Đảng; ThS. Chu Văn Huy; ThS. Trần Hồng Thắng; ThS. Nguyễn Minh Đức;
Khoa học máy tính và thông tin
01/12/2017
01/12/2019
2019
Hà Nội
163 tr.
Ngân hàng thương mại; Big Data; Công nghệ thông tin; Cơ sở dữ liệu; Quản trị; Quan hệ khách hàng; Chính sách; Qui định
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17495