liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT.69/22

2023-10-0317/NS-KQNC

Nghiên cứu triển khai mở rộng Hệ thống Tiếp nhận và xử lý kiến nghị trực tuyến ngành Thông tin và Truyền thông tới đối tượng công dân

Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông

Bộ Thông tin và Truyền thông

Bộ

ThS. Đồng Hải Hà

ThS. Hoàng Thị Phương Lựu, CN. Lê Thị Thu Hiền, ThS. Hồ Thị Thanh, KS. Nguyễn Thị Thanh Hòa, CN. Ngô Tùng Lâm, CN. Lưu Văn Điệp, CN. Đỗ Thúy Nga, ThS. Nguyễn Tuấn Linh, ThS. Nguyễn Văn Thuật

Hành chính công và quản lý hành chính

01/05/2022

01/12/2022

2023

Hà Nội

72 tr. + phụ lục

Nghiên cứu, đánh giá tổng quan quy định pháp luật về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của công dân và hiện trạng tiếp nhận, xử lý kiến nghị của công dân tại Bộ Thông tin và Truyền thông. Kinh nghiệm triển khai, tiếp nhận và xử lý kiến nghị của công dân tại một số nước trên thế giới bằng hình thức trực tuyến. Phương thức triển khai tiếp nhận và xử lý kiến nghị của công dân trên hệ thống trực tuyến của cơ quan quản lý nhà nước tại Việt Nam. Đề xuất phương án triển khai mở rộng hệ thống tiếp nhận và xử lý kiến nghị trực tuyến ngành thông tin và truyền thông tới đối tượng công dân.

Kiến nghị trực tuyến; Công dân; Hệ thống; Hành chính công; Tiếp nhận; Xử lý

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21967