
- Nghiên cứu đề xuất biện pháp nâng cao năng lực hoạt động của tổ công tác theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ của Bộ Thông tin và Truyền thông
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Gà đồi Thanh Ba cho sản phẩm gà an toàn của huyện Thanh Ba tỉnh Phú Thọ
- Xây dựng luận cứ khoa học phục vụ Chương trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế trong sản xuất nông lâm nghiệp và phát triển nông thôn giai đoạn 2006 - 2010
- Hoàn thiện công nghệ và thiết kế chế tạo dây chuyền thiết bị chế biến nấm
- Sự thay đổi cơ cấu đời sống của nông dân miền Đông Nam bộ trong quá trình đổi mới ở nước ta
- Thực trạng đội ngũ cán bộ công chức thành phố Đà Nẵng hiện nay và những giải pháp để xây dựng đội ngũ cán bộ công chức đến năm 2010
- Đổi mới giáo dục quốc phòng trong hệ thống giáo dục quốc gia - Cơ sở lý luận của việc đổi mới giáo dục quốc phòng trong hệ thống giáo dục quốc gia
- Nghiên cứu công nghệ kháng thể đơn dòng Rituximab gắn đồng vị phóng xạ I-131 dùng để điều trị bệnh u lympho ác tính không Hodgkin
- Thực hiện chính sách hỗ trợ đối với nông nghiệp nông dân nông thôn trên địa bàn Đông Nam bộ
- Nghiên cứu chế tạo thiết bịdaay chuyền sản xuất Soda (Na2CO3) và Amoniclorua (NH4CL) từ nguồn nguyên liệu trong nước



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/03-2021-3
2023-42-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu triển khai phương thức đào tạo kết hợp (Blended Learning) tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trình độ Trung cấp nghề của thành phố Hà Nội
Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. PHẠM QUANG VINH
ThS. Phạm Thị Thu, ThS. Lê Minh Thảo, TS. Phạm Vũ Quốc Bình, TS. Hoàng Đỗ Thanh Tùng, ThS. Khuất Thị Hải Yến, ThS. Vũ Văn Hiệp, TS. Đặng Vũ Hồng, ThS. Nguyễn Bá Trường, ThS. Lý Văn Kiên, ThS. Trương Thị Vân Anh, ThS. Phạm Bích Vân, ThS. Lê Hải Hà, CN. Nguyễn Phú Hữu, KS. Nguyễn Thị Thu Hằng, ThS. Nguyễn Hoài Nam, KS. Lê Khắc Hiệp.
Khoa học giáo dục
01/07/2021
01/06/2023
2021
Hà Nội
- Nội dung 2: Điều tra thực trạng về nhu cầu và các điều kiện để ứng dụng phương thức đào tạo kết hợp (Blended learning) tại một số cơ sở giáo dục nghề nghiệp trình độ Trung cấp của Hà Nội.
- Nội dung 3: Đánh giá thực trạng về nhu
đào tạo, Blended Learning, giáo dục, trung cấp
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội
HNI-2023-42/ĐK-TTTT&TK