
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn nhằm xây dựng thử nghiệm bộ chỉ thị sinh học phục vụ quan trắc môi trường các lưu vực sông của Việt Nam - áp dụng thử nghiệm cho lưu vực sông Nhuệ - Đáy - Tổng quan về chỉ thị sinh học các chỉ thị sinh học đặc trưn
- Biến đổi trong văn hóa làng Việt truyền thống ở một số vùng đồng bằng Bắc Bộ thời kỳ hội nhập
- Nghiên cứu xây dựng và đề xuất tiêu chí của nguồn nhân lực (kiến thức kỹ năng thái độ) phù hợp với phương thức sản xuất ODM tại các doanh nghiệp may
- Hoàn thiện quy trình thanh tra tại chỗ đối với các tổ chức tín dụng trong nước tại Việt Nam
- Nghiên cứu thực trạng bệnh tật nhu cầu nhân lực năng lực đào tạo và xây dựng chuẩn năng lực nghề nghiệp Bác sĩ chuyên khoa Phục hồi chức năng Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo bê tông rỗng có tác dụng giảm sóng bảo vệ bờ đảo bờ biển
- Sản xuất thử nghiệm sơn bột tĩnh điện
- Chuyển giao công nghệ nano và sóng siêu âm nuôi thử nghiệm tôm thẻ chân trắng trên ao đất tại xã Thạch Bàn huyện Thạch Hà
- Tăng cường năng lực quản lý và vai trò của phụ nữ Việt Nam trong công vụ
- Nghiên cứu xây dựng các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của vận tải hàng hóa bằng đường sắt



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/03-2021-3
2023-42-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu triển khai phương thức đào tạo kết hợp (Blended Learning) tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trình độ Trung cấp nghề của thành phố Hà Nội
Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. PHẠM QUANG VINH
ThS. Phạm Thị Thu, ThS. Lê Minh Thảo, TS. Phạm Vũ Quốc Bình, TS. Hoàng Đỗ Thanh Tùng, ThS. Khuất Thị Hải Yến, ThS. Vũ Văn Hiệp, TS. Đặng Vũ Hồng, ThS. Nguyễn Bá Trường, ThS. Lý Văn Kiên, ThS. Trương Thị Vân Anh, ThS. Phạm Bích Vân, ThS. Lê Hải Hà, CN. Nguyễn Phú Hữu, KS. Nguyễn Thị Thu Hằng, ThS. Nguyễn Hoài Nam, KS. Lê Khắc Hiệp.;
Khoa học giáo dục
01/07/2021
01/06/2023
2021
Hà Nội
- Nội dung 2: Điều tra thực trạng về nhu cầu và các điều kiện để ứng dụng phương thức đào tạo kết hợp (Blended learning) tại một số cơ sở giáo dục nghề nghiệp trình độ Trung cấp của Hà Nội.
- Nội dung 3: Đánh giá thực trạng về nhu
đào tạo, Blended Learning, giáo dục, trung cấp
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội
HNI-2023-42/ĐK-TTTT&TK